Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
1
2
3
6
Tin tức sự kiện 24 Tháng Tư 2013 9:15:00 SA

1.200 Đội viên tham gia ngày hội "Chúng em tiến bước dưới cờ Đoàn"

 

Thiết thực hướng tới kỷ niệm 123 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và mừng sinh nhật lần thứ 72 của Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2013), vừa qua, Hội đồng Đội phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Nhà thiếu nhi quận tổ chức ngày hội “Chúng em tiến bước dưới cờ Đoàn”, với sự tham gia của 1.200 đội viên đến từ 28 liên đội Tiểu học, THCS trên địa bàn quận.
 Ngày hội diễn ra sôi nổi với rất nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn như tổ chức thi “Tìm hiểu về biển đảo quê hương” dưới hình thức “Rung chuông vàng”, thi diễu hành, thi “Nghi Thức Đội”, “chỉ huy đội giỏi”. Kết quả: giải nhất Hội thi Nghi thức Đội và Chỉ huy Đội giỏi thuộc về Liên đội trường THCS An Phú Đông và Liên đội trường TH Quang Trung. Giải nhất phần thi diễu hành thuộc về Liên đội trường TH Trần Quang Cơ và Liên đội trường THCS An Phú Đông. Ban tổ chức cũng trao 14 mũ bảo hiểm cho 14 em xuất sắc trong hội thi rung chuông vàng tìm hiểu về biển đảo.
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 28 công trình măng non với tên gọi “Góc học tập của em” cho 28 đội viên đến từ các liên đội trên địa bàn quận. Đây là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Cũng trong ngày hội, tất cả các em tham gia đều được xem phim về nhà giàn DK1 để các em phần nào hình dung được cuộc sống của những chiến sĩ hải quân trên quần đảo Trường Sa.                 
 Thùy Liêm

Số lượt người xem: 4753    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày