Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
6
9
0
Tin tức sự kiện 29 Tháng Năm 2013 2:55:00 CH

Hội nghị công tác Đội và phong trào Thiếu nhi giai đoạn 2013 - 2017

 

Chiều 23/5, tại hội trường Quận ủy, Hội đồng đội Quận 12 đã tổ chức Hội nghị công tác đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2013 - 2017. Hội nghị là dịp để tập thể cán bộ đoàn, phụ trách đội trên địa bàn quận đánh giá, nhìn lại quá trình hoạt động trong thời gian qua với những thành tích đã đạt được, những hạn chế còn tồn tại cần khắc phục, kiểm điểm trách nhiệm của tập thể hội đồng đội nhiệm kỳ 2009 - 2012. 
Theo báo cáo tổng kết công tác đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2013 - 2017, các hoạt động đội trong nhiều năm qua thu hút được đông đảo đội viên, học sinh, thiếu nhi tham gia và tiếp tục được sự quan tâm của các cấp đảng, chính quyền, phụ huynh học sinh và đạt được những kết quả thiết thực trong từng phong trào. Các mô hình hoạt động phong trào đội được các liên đội chủ động thực hiện tạo diện mạo phong phú trong hoạt động phong trào, có các mô hình đã được Hội đồng đội thành phố đánh giá cao như phong trào kế hoạch nhỏ “Tiết kiệm như Bác” được các đơn vị thực hiện sáng tạo như mô hình trồng rau mầm thu hoạch của Liên đội THCS Lương Thế Vinh - tổ chức cho các em trồng rau mầm tại trường tạo thành một vườn rau mầm, cắt thu hoạch mỗi tuần 1 lần, kết quả liên đội đã thu hoạch dược 550.000 đồng/1tháng và liên đội đã dùng số tiền thu được để thực hiện trồng cây trầu bà xung quanh trường. Các công tác xây dựng đội luôn được chú tâm trong nội dung phát triển đội viên, xây dựng lực lượng nồng cốt, chỉ huy đội giỏi hàng năm; công tác chỉ đạo của hội đồng đội quận luôn kịp thời đối với cơ sở, các hoạt động dần nâng cao vai trò tham gia đóng góp của các ủy viên Hội đồng đội quận theo từng năm; các nguồn lực phục vụ cho việc chăm lo cho đội viên, học sinh, thiếu nhi luôn được sự quan tâm hỗ trợ giúp đỡ từ các ban ngành, đoàn thể, luôn được hưởng ứng tích cực của các em đội viên thông qua các động phong trào đội.
Nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2013 - 2017, Ban Thường Vụ Quận đoàn 12 đã ra quyết định bổ nhiệm 19 đồng chí vào Hội đồng đội Quận 12 nhiệm kỳ 2013 - 2017. Tiếp đó, Hội nghị đã tiến hành khen thưởng các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2009 - 2012, cụ thể, trao giấy khen và kỷ niệm chương cho 8 tập thể, 18 cá nhân và giấy khen và kỷ niệm chương cho 2 đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội đồng đội quận.                    
 Bài: HL
 

Số lượt người xem: 4363    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày