Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
0
1
5
8
Tin tức sự kiện 04 Tháng Sáu 2013 3:50:00 CH

Phòng Y tế tổ chức truyền thông chuyên đề chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2013

 

Sáng ngày 31/5/2013 tại Hội trường Quận ủy, Phòng Y tế phối hợp với Hội Người cao tuổi quận tổ chức truyền thông chuyên đề chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với người tham dự là 62 cụ. Đến truyền thông buổi chuyên đề trên là Bác sĩ Đặng Phi Yến - Trưởng phòng Truyền thông – Chi cục DS.KHHGĐ thành phố.
 
Nhằm giúp cho người cao tuổi có được cuộc sống thoải mái, dễ chịu, hạnh phúc và phòng ngừa các rối loạn thường gặp ở giai đoạn từ 50 tuổi trở lên như: cơn bốc hỏa, ra mồ hôi vào ban đêm, chóang váng, nhức đầu, buồn nôn, chóng mặt, đau xương khớp, xơ vữa động mạch,… Sau khi nghe chuyên đề xong, nhiều cụ đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chế độ ăn uống, dinh dưỡng, cách phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.
 
Cũng trong chuyên đề này bác sỹ Yến còn hướng dẫn cách tập thể dục phù hợp với lứa tuổi, ăn uống đầy đủ chất, nên dùng rau tươi, các loại trái cây và uống sữa để có nhiều canxi rất phù hợp cho người cao tuổi và đặc biệt là nên đi khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 2 lần để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời./.
Trần Thị Phượng – PYT.

Số lượt người xem: 3874    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày