Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
5
4
3
1
Tin tức sự kiện 05 Tháng Sáu 2013 4:30:00 CH

Trao đổi về nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổ Đại biểu HĐND thành phố

 

Chiều ngày 30/5/2013, Tổ đại biểu HĐND thành phố do đ/c Lê Hùng Sơn (Phó Viện Trưởng Viện Kiểm sát nhân dân thành phố) làm Tổ trưởng, cùng lãnh đạo UBND quận và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận có buổi làm việc, trao đổi về nâng cao chất lượng công tác phối hợp trong tiếp xúc cử tri và giải quyết các đơn thư, kiến nghị, bức xúc của nhân dân trên địa bàn Quận 12.
Qua trao đổi, góp ý, Tổ đại biểu HĐND thành phố, lãnh đạo UBND quận và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cùng thống nhất thực hiện các nội dung chủ yếu sau:
1. Tăng số buổi và số điểm tiếp xúc cử tri trước các kỳ họp HĐND thành phố (Tổ đại biểu có thể tách thành 2 khu vực để tiếp xúc).
2. Tạo điều kiện để thành viên Tổ đại biểu tăng cường nắm bắt thông tin, dư luận trên địa bàn Quận 12 thông qua việc tham dự các buổi hội nghị thông tin hàng quý của các phường.
3. Cải tiến phương pháp tiếp công dân, cùng phối hợp giải quyết đơn thư, khiếu nại, kiến nghị của người dân giúp người dân hạn chế đi lại nhiều lần.
4. Tăng cường trao đổi thông tin giữa các bên, cùng nhau hỗ trợ trong việc giải quyết những khó khăn của quận xuất phát từ kiến nghị, bức xúc của người dân, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến lĩnh vực nhà đất, bồi thường, các dự án treo. 
5. Cùng phối hợp khảo sát một số vấn đề gây bức xúc trong dư luận nhân dân.
6. Xây dựng quy chế phối hợp giữa Tổ đại biểu HĐND thành phố, với lãnh đạo UBND và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận làm cơ sở đánh giá hoạt động hàng năm giữa 3 bên.
 
                                                                             Tin: Anh Thư
UB.MTTQVN Quận 12

Số lượt người xem: 3894    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày