Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
0
1
0
0
Tin tức sự kiện 13 Tháng Sáu 2013 8:25:00 SA

Tưng bừng các hoạt động khai mạc hè cấp cơ sở

 

* Sáng 31/5 Lễ khai mạc hè phường Tân Thới Hiệp đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp đã thu hút hơn 500 em thiếu nhi tham gia. Đến dự có ông Trần Ngọc Hiếu - Bí thư Đảng ủy, ông Hoàng Bá Trường - Chủ tịch UBND phường. Cũng nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, phường đã trao 9 phần quà trị giá 200.000 đồng/phần cho các em thiếu nhi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.
Tiếp đó, các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích và hấp dẫn cũng được tổ chức và được đông đảo các em thiếu nhi, học sinh tham gia như các trò chơi vận động, tô tượng miễn phí. Được biết, Hoạt động hè phường năm nay được tổ chức tại 12 điểm sinh hoạt hè, với các hoạt động mới lạ và hấp dẫn như chương trình “Thành phố xanh và tuổi thơ chúng em”, tổ chức lớp Bơi cho các em thiếu niên nhi đồng “Thiếu nhi nói không với đuối nước”; “Hành trình quanh khu phố em” thi làm báo tường, báo ảnh về thực hiện nếp sống văn minh đô thị; tổ chức chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
* Trước đó, ngày 29/5, tại trường THCS An Phú Đông, Đoàn phường An Phú Đông tổ chức Lễ khai mạc hè và kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi, đến dự có ông Trần Văn Tấn - Chủ tịch UBND phường.
Hơn 400 thanh thiếu nhi thuộc 6 khu phố và các trường tiểu học, THCS, THPT có mặt tham dự lễ khai mạc hè 2013 và nhận quà tặng gồm 50 cặp, tập vở trắng và 400 phần bánh kẹo của UBND phường trao tặng.
Hè năm nay phường bắt đầu từ ngày 5/6 và kết thúc vào ngày 5/8/2013 với nhiều nội dung hoạt động phong phú đầy ý nghĩa và bổ ích. Ngoài những hoạt động mang tính giáo dục cho các em về truyền thống lịch sử Quận 12, giáo dục thiếu nhi thực hiện theo 5 điều Bác Hồ dạy…, Ban chỉ đạo hè phường còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao như thi đấu bóng đá, cầu lông, cờ tướng, trò chơi vận động, trò chơi dân gian, thành lập các CLB năng khiếu thiếu nhi, tổ chức hội thi văn nghệ, vẽ tranh, kể chuyện, và tổ chức luyện tập tham gia nghi thức Đội
Bài,ảnh: Nhóm BTV

 


Số lượt người xem: 4440    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày