Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
5
0
2
6
Tin tức sự kiện 20 Tháng Sáu 2013 2:10:00 CH

Lãnh đạo thành phố thăm khu nhà trọ công nhân

 

 
Ngày 12/6, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Bí thư Thành ủy đã đến thăm khu nhà trọ công nhân tại tổ 4 khu phố 3A, phường Thạnh Lộc do bà Cao Ngọc Ánh làm chủ hộ. Cùng đi có bà Trần Kim Yến - Phó Ban Dân vân Thành ủy, ông Võ Văn Tân - Phó Ban Tổ chức Thành ủy cùng các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Quận ủy, Đảng ủy và Hội Phụ nữ phường Thạnh Lộc.
 Khu nhà trọ hiện có 24 phòng với hơn 100 nhân khẩu thường trú lâu dài, đa số là công nhân đang làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp thuộc địa bàn quận. Bà Ánh cho biết, trong 3 năm liền bà không tăng giá thuê nhà, nên các gia đình công nhân ở trọ rất vui mừng và an tâm sống và làm việc lâu dài tại đây.
 Bà Nguyễn Thị Thu Hà và đoàn cán bộ quận, phường đã ân cần đến thăm hỏi, chúc sức khỏe và động viên khuyến khích các công nhân trẻ cố gắng lao động sáng tạo trong và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có thu nhập thấp trong khu nhà trọ.
Được biết, chủ nhà trọ và Hội phụ nữ quận đã đóng góp tiền mua một dàn máy karaoke 6 số để phục vụ nhu cầu giải trí cho hộ dân tại đây. Ngoài ra Hội Phụ nữ phường, quận đã vận động các đơn vị và cá nhân cùng đóng góp thành lập tủ sách nhà trọ với hơn 300 cuốn sách, báo và tạp chí các loại.
                                                    
Bài,ảnh: Anh Tuấn

Số lượt người xem: 4358    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày