Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
8
5
7
0
Tin tức sự kiện 20 Tháng Sáu 2013 2:25:00 CH

HƠN 150 TÌNH NGUYỆN VIÊN THAM GIA BẢO VỆ

 

Sáng 11/6, tại Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL), hơn 150 nhân viên của Công ty đã tham gia Lễ phát động chương trình hành động vì môi trường “1 phút tiết kiệm - Triệu niềm vui” tại Quận 12 với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Đến dự Lễ có ông Nguyễn Toàn Thắng - UVTV Quận ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận, ông Thân Thế Hùng - Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường. Lãnh đạo Công ty có ông Leo Evers - Tổng Giám đốc điều hành VBL Việt Nam.
Sau Lễ phát động, các tình nguyện viên đã ra quân tiến hành dọn vệ sinh bờ kênh tại phường Thạnh Xuân; tuyên truyền đến người dân trong khu vực về tầm quan trọng của nước sạch và kêu gọi tiết kiệm nước bằng những hành động đơn giản như khóa vòi nước khi đang đánh răng, khi lấy xà phòng rửa tay, sử dụng máy giặt đúng công suất, sử dụng nước trong lau chùi và tưới tiêu hiệu quả hơn…
Đây là năm thứ hai VBL tổ chức chương trình hành động vì môi trường nói chung và nguồn nước sạch trên địa bàn Quận 12 và nhiều địa phương khác tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quy Nhơn, Nha Trang và Cần Thơ.                                                
Bài: HL

Số lượt người xem: 4175    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày