Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
6
4
7
1
Tin tức sự kiện 26 Tháng Sáu 2013 4:50:00 CH

ĐỒNG BÀO CÔNG GIÁO ĐÓNG GÓP TRÊN 7 TỶ ĐỒNG CHO CÁC HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN XÃ HỘI

 

Sáng 20/6, tại Giáo xứ Tân Hưng (phường Tân Thới Hiệp), Ban Đoàn kết Công giáo Quận 12 đã tổ chức Đại hội Đại biểu những người công giáo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Quận 12, lần III, nhiệm kỳ 2013 - 2018. Đến dự Đại hội có ông Nguyễn Ngọc Phong - Trưởng Ban Dân tộc Tôn giáo UB.MTTQ Thành phố; về phía lãnh đạo quận có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; bà Lê Thị hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận.
Theo đó, trong 5 năm hoạt động, Ban Đoàn kết Công giáo quận đã tạo mối liên hệ giữa đạo và đời khá thắm thiết, hiểu biết, tôn trọng, tạo niềm tin, thực hiện đúng những chủ trương chính sách pháp luật về tôn giáo; đồng bào công giáo quận đã có đóng góp vào các phong trào yêu nước như tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống mới ở khu dân cư - sống tốt đời đẹp đạo”, thực hiện dân chủ cơ sở; tham gia các công tác từ thiện như đóng góp quỹ Vì người nghèo quận, xây dựng nhà tình thương, trao học bổng, đào tạo nghề miễn phí cho thanh niên; khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hàng chục ngàn lượt người mỗi năm… Tổng kết số tiền đóng góp xã hội từ thiện của đồng bào công giáo quận từ năm 2008 đến hết năm 2012 được trên 7,1 tỷ đồng.
Đại hội đã công bố hiệp thương Ban Đoàn kết công giáo quận nhiệm kỳ 2013-2018 và Ban Đoàn kết công giáo quận nhiệm kỳ mới gồm 18 thành viên đã ra mắt Đại hội. Dịp này, 01 tập thể - 02 cá nhân được thành phố và 8 cá nhân được quận tuyên dương, khen thưởng.                                                                
Bài, ảnh: H.L

Số lượt người xem: 3817    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày