Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
8
9
3
0
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2013 2:20:00 CH

Khai trương dịch vụ phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà.

 Sáng 15/10, tại Tổ tiếp nhận và Trả kết quả UBND Quận 12, UBND quận kết hợp cùng Bưu điện Thành phố đã tổ chức Lễ khai trương dịch vụ phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà. Đến dự có ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận, ông Nguyễn Hữu Thịnh - Phó Giám đốc Bưu điện Thành phố cùng đông đảo cán bộ quận, phường và người dân đến làm giấy tờ tại Tổ.

Theo đó, sau khi hoàn tất thủ tục yêu cầu cấp hồ sơ hành chính, người dân chỉ cần đăng ký với nhân viên tiếp nhận hồ sơ, kết quả sẽ được Bưu điện phát đến tận nhà một cách chính xác và nhanh chóng. Phí dịch vụ với địa chỉ phát thuộc nội quận là 20.000 đồng/bộ hồ sơ, các quận huyện khác là 30.000 đồng/bộ và từ bộ hồ sơ thứ 2 trở lên có cùng địa chỉ nhận trong cùng một lần phát người dân chỉ trả thêm 10.000 đồng/bộ. Các hồ sơ có thu hộ lệ phí khi phát tận nhà cước phí thu thêm 10.000 đồng/bộ. 
Với dịch vụ “Phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà”, UBND quận cũng như Bưu điện thành phố mong muốn tạo sự tiện lợi cho người dân, góp phần giảm tải cho Tổ TN&TKQ trong việc tiếp đón và phục vụ nhân dân. Trong thời gian thử nghiệm từ 8/10 đến 14/10, dịch vụ này đã nhận được 11 hồ sơ đăng ký và nhận được phản hồi tốt từ phía người dân.
Tin, ảnh: L.L(bt)
 

Số lượt người xem: 3999    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày