Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
0
1
2
3
3
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười 2013 9:45:00 SA

Chung kết hội thi tìm hiểu các quy định về trật tự an toàn giao thông.

 
Các đội tham gia phần thi tuyên truyền bằng hình thức tiểu phẩm
Sáng 20/10, tại hội trường UBND quận đã diễn ra Hội thi tìm hiểu các quy định về trật tự an toàn giao thông trong thanh niên công nhân lao động tại các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp và thanh niên địa bàn dân cư.

6 đội tham gia vòng chung kết này là những đội đạt giải cao ở 4 bảng thi vòng loại đã được tổ chức ở cấp cơ sở (17 đội tham gia) và phải trãi qua 3 phần thi: Thi kiến thức (trắc nghiệm), xử lý tình huống (bốc thăm lựa chọn 02 câu hỏi để trả lời), tuyên truyền giao thông qua hình thức biểu diễn, tiểu phẩm. Nội dung các phần thi xoay quanh các kiến thức của Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 34/CP và Nghị định 71/CP của Chính phủ. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công ty dệt may Thái Tuấn, giải nhì: phường Thới An, 2 giải ba: phường Tân Thới Nhất và phường Tân HưngThuận, 2 giải khuyến khích: phường Thạnh Lộc và phường Tân Chánh Hiệp. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao thêm các phần quà cho cổ động viên trả lời đúng các câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ và các văn bản hướng dẫn thi hành. 
Qua hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, từng bước nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của người tham gia giao thông, góp phần hạn chế, kéo giảm tai nạn giao thông, nhất là tai nạn giao thông đường bộ. Qua đó làm cơ sở để xây dựng “Văn hoá giao thông” trong cộng đồng dân cư.
Tin, ảnh: M.K(bt)
 

Số lượt người xem: 4349    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày