Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
6
4
3
3
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười Một 2013 11:00:00 SA

Quận Ủy Quận 12: Tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 07/11

 
Trao huy hiệu cho đồng chí Vỹ

Sáng ngày 06/11, Quận ủy quận 12 long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 96 năm ngày Cách mạng tháng mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2013) và trao Huy hiệu 65, 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng. Đến dự Hội nghị có các đồng chí lão thành cách mạng; đồng chí Trần Hữu Trí, Bí thư Quận ủy; đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, cấp ủy các ban ngành đoàn thể quận, phường và sự hiện diện của 53 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng.

 

Diễn văn tại buổi lễ, đồng chí Trần Hữu Trí, Bí thư Quận ủy ôn lại tuyền thống cách mạng với sự thành công của Cách mạng tháng Mười Nga có ý nghĩa to lớn và sâu sắc đối với phong trào cách mạng trên thế giới nói chung và cách mạng Việt Nam nói riêng. Những ảnh hưởng to lớn và sâu sắc đó đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo và định hướng cho cách mạng Việt Nam và phong trào giải phóng dân tộc Việt Nam. Để có được những thành quả cách mạng của ngày hôm nay, chúng ta không thể quên được công lao của những đồng chí, đồng bào và biết bao chiến sĩ đã hy sinh cho nền độc lập; Đó còn là đóng góp không mệt mỏi của những chiến sĩ cách mạng, những đảng viên kiên trung với Đảng vững tay chèo lái con thuyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam tiến lên sánh vai cùng các nước trên thế giới; Đăc biệt, trong có sự đóng góp của 53 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng hôm nay. Các đồng chí là những đảng viên trung kiên của Đảng, suốt đời phấn đấu cho mục tiêu lý tưởng của Đảng, vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Niềm vinh dự lớn lao của các đồng chí hôm nay còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, đồng đội, đồng chí và của toàn Đảng bộ. Huy hiệu Đảng các đồng chí được trao tặng thể hiện sinh động truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với quá trình tham gia cách mạng.

 

Dịp này, Đảng bộ quận 12 vinh dự có 53 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đồng chí 65 tuổi đảng, 02 đồng chí 55 tuổi đảng, 02 đồng chí 50 tuổi đảng, 10 đồng chí 40 tuổi đảng và 38 đồng chí 30 tuổi đảng. Các đồng chí đã cố gắng vượt qua những khó khăn thử thách trong chiến tranh; những vất vả của thời bìnhvẫn giữ vững lòng kiên trung với Đảng, với dân. Đồng chí Bí thư Quận ủy cũng mong muốn những đảng viên nhận huy hiệu Đảng hôm nay sẽ luôn xứng đáng là những tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, về lối sống giản dị theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh để cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Đồng chí Bí thư Quận ủy trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

 

Sáng cùng ngày, đồng chí Trần Hữu Trí, Bí thư Quận ủy, đồng chí Trần Văn Út, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy cũng đến tận nhà đồng chí Võ Văn Vỹ, đảng viên  lão thành cách mạng 65 năm tuổi đảng thuộc Đảng bộ phường Thạnh Lộc (vì lý do sức khỏe không có mặt tại buổi lễ) để thăm hỏi và trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Vỹ./.

 

                                                                    Tin, ảnh: Đoàn Nam(bt) 

 


Số lượt người xem: 4006    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày