Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
2
6
5
Tin tức sự kiện 14 Tháng Mười Một 2013 7:40:00 SA

53 Đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11

 
Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu cho các đồng chí 55,50 tuổi Đảng

Nhân kỷ niệm 96 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, sáng ngày 06/11, Quận ủy 12 đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên thuộc các tổ chức cơ sở Đảng trên toàn quận.

 Trong đợt này có 53 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, trong đó 01 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí 50 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 38 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã ôn truyền thống và ý nghĩa to lớn của Cách mạng Tháng Mười Nga. Theo đó, từ chiếc nôi Cách mạng Tháng Mười Nga, Chủ nghĩa Mác - Lênin và chế độ xã hội chủ nghĩa đã lan truyền trên nhiều nước khắp các châu lục Âu, Á và Mỹ Latinh, trên thế giới có nhiều nước đi trên con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội. Cách mạng Tháng Mười Nga đã trở thành sự kiện vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới hiện đại, mở ra một kỷ nguyên mới trong lịch sử loài người. Qua đây, đồng chí cũng chúc mừng những cống hiến của các đảng viên cao tuổi được Đảng và Nhà nước ghi nhận; đồng thời thông báo nhanh những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, kết quả công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể trong 9 tháng đầu năm và đề nghị các đảng viên tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức chung tay cùng toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2013, cũng như thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ IV.

 

Sau buổi lễ, đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy và đ/c Trần Văn Út - Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy đã đến nhà riêng của đ/c Võ Văn Vỹ, đảng viên Đảng bộ phường Thạnh Lộc để trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đ/c Vỹ bị bệnh nặng không đến dự lễ được.                                              

Nghi Thư


Số lượt người xem: 3777    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày