Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
3
3
2
3
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười Một 2013 2:55:00 CH

Quận 12 tổ chức hội nghị " Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2013 "

 Sáng 15/11, tại Hội trường UBND Quận 12, UBND Quận 12 tổ chức hội nghị “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế năm 2013”. Đến dự có các đồng chí Trần Ngọc Hổ, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; đồng chí Nguyễn Minh Quang, Chi cục Trưởng Chi cục thuế quận.

Trong tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế, Chi Cục thuế Quận 12 tổ chức đối thoại trực tiếp với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để lắng nghe và trả lời những ý kiến phản ánh của người nộp thuế trên địa bàn quận các vấn đề liên quan đến lĩnh vực thuế, các chủ trương chính sách pháp luật về Thuế hoặc thái độ cán bộ thuế trong thực thi công vụ. Các ý kiến của các doanh nghiệp được lãnh đạo Chi cục thuế quận ghi nhận và trả lời những vướng mắc hoặc ý kiến phản ánh của doanh nghiệp.

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Quang, Chi cục trưởng Chi cục thuế quận nhấn mạnh sẽ kiên quyết xử lý cán bộ thuế thi hành công vụ gây khó khăn cho người nộp thuế và nâng cao công tác tuyên truyền về chính sách thuế cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hiểu sâu hơn những chủ trương, chính sách, pháp luật về thuế để thực hiện tốt nghĩa vụ thuế. Đấu tranh với những hành vi vi phạm pháp luật về Thuế.

                                                                  Tin, ảnh: Đoàn Nam(bt) 


Số lượt người xem: 2983    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày