Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
9
4
9
3
Tin tức sự kiện 20 Tháng Mười Một 2013 2:25:00 CH

Học sử từ sân chơi

Các đội tham gia phần thi trắc nghiêm "Theo dòng thời gian"
 Ngày 10/11, tại hội trường THPT Trường Chinh, Quận Đoàn 12 phối hợp với Nhà văn hóa Thanh niên TP. HCM đã tổ chức sân chơi lịch sử với tên gọi “Nam Kỳ khởi nghĩa - Khí phách thời đại Hồ Chí Minh” nhằm kỷ niệm 73 năm Nam kỳ khởi nghĩa (23/11/1940 - 23/11-2013).

Sân chơi là cơ hội cho các bạn học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và ôn tập kiến thức lịch sử giữa các trường THPT trên địa bàn Quận 12, thu hút gần 200 bạn học sinh tham gia với 4 đội thi đã trải qua 3 vòng thi Theo dòng thời gian, Thế hệ anh hùng - chiến thắng vẻ vang và Hát về Thời hoa đỏ.

Cuộc thi đã tải hết được các nội dung về ngày Nam Kỳ khởi nghĩa bằng những hình thức nhẹ nhàng, thu hút được sự quan tâm, chú ý lắng nghe của các bạn học sinh. Kết qua, giải nhất thuộc về Đoàn Trung tâm GDTX quận, giải nhì thuộc về Đoàn trường THPT Thạnh Lộc, giải ba thuộc về trường THPT Võ Trường Toản và giải khuyến khích thuộc về trường THPT Trường Chinh.

Trong thời gian tới, Quận Đoàn sẽ chuyển giao mô hình sân chơi lịch sử này xuống cho tất cả cơ sở Đoàn để tổ chức cho các bạn ĐVTN nhằm đa dạng hóa hình thức tổ chức và có thể giúp cho các bạn ĐVTN học lịch sử nhẹ nhàng.                     

Tin, ảnh: Thanh Hằng(bt)


Số lượt người xem: 2919    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày