Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
3
3
2
9
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Hai 2013 8:45:00 SA

Đảng ủy các phường tổ chức hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ

 

Sáng 03/12, Đảng ủy phường Thới An đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IV nhiệm kỳ 2010-2015. Đến dự có bà Nguyễn Thị Phước - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Quận ủy.
Qua nửa nhiệm kỳ, việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2010-2015 đạt được những kết quả sau: công tác giảm nghèo, tăng hộ khá được thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho hộ nghèo, hiện phường không còn hộ nghèo có thu nhập dưới 12 triệu đồng/người/năm; công tác tạo nguồn kết nạp đảng được thường xuyên quan tâm chỉ đạo thực hiện, từ đầu nhiệm kỳ đến nay đã kết nạp 46/65 đảng viên đạt tỷ lệ 70,8% chỉ tiêu cả nhiệm kỳ; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, hầu hết các chuyên đề thực hiện đều có tỷ lệ đảng viên tham dự đạt trên 95%; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định không để xảy ra trọng án;…
Tại hội nghị, trên cơ sở đánh giá kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân và đề ra những giải pháp khắc phục thiết thực, hiệu quả từ nay đến cuối nhiệm kỳ, Ban chấp hành Đảng bộ phường đã kêu gọi toàn bộ hệ thống chính trị phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, phát huy thế mạnh của địa phương lãnh đạo thực hiện các chỉ tiêu, công trình đề ra, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần IV nhiệm kỳ 2010-2015.
Chiều cùng ngày, Đảng ủy phường Tân Thới Hiệp đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2010-2015.
Theo đó, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ phường đã xác định mục tiêu tổng quát “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, tiếp tục khai thác, quản lý, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp, dịch vụ nhằm chuyển dịch mạnh mẽ cơ cấu kinh tế, đảm bảo quốc phòng an ninh, thực hiện an sinh xã hội”. Với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, sự nỗ lực cố gắng của cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn đã tạo bước chuyển biến và kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, một số chỉ tiêu hoàn thành và vượt so với Nghị quyết đã đề ra. Cụ thể, trong nửa nhiệm kỳ đã kết nạp được 44 đảng viên, đạt 110% chỉ tiêu; trong năm 2013 phường không còn hộ nghèo dưới 12 triệu đồng/người/năm; hoàn thành chỉ tiêu giao quân hàng năm, đảm bảo có đảng viên thi hành nghĩa vụ quân sự.
Trên cơ sở kết quả đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ phường đã chỉ đạo triển khai thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trên cơ sở có vận dụng và bổ sung thực tiễn để tiếp tục thực hiện mục tiêu tổng quát của Đại hội Đảng bộ phường đã đề ra.    
                                  Nhóm PV (Bản tin)

Số lượt người xem: 3533    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày