Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
0
6
5
5
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười Hai 2013 8:20:00 SA

Hơn 300 người tham gia ngày hội tư vấn pháp luật về đất đai và xây dựng

 

Sáng 14/12, tại hội trường UBND Quận, hơn 250 người dân sinh sống trên địa bàn quận tham dự Ngày hội Tư vấn pháp luật về lĩnh vực đất đai, xây dựng trên địa bàn quận lần 2, năm 2013. Đến dự có ông Đỗ Phi Hùng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng cùng các đồng chí Thanh tra Sở Xây dựng, ông Trần ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo phòng Quản lý đô thị, phòng Tài nguyên và Môi trường; phòng Tư pháp quận.

Tại ngày hội, người dân được tư vấn các nội dung quy định của pháp luật liên quan đến các thủ tục hành chính như cấp phép xây dựng; quy định về xử lý vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất... Đối với người dân yêu cầu tư vấn trực tiếp nhưng do tính chất phức tạp về pháp lý của hồ sơ, đòi hỏi phải đối chiếu vơi hồ sơ lưu hoặc phải kiểm tra lại pháp lý các đơn vị cũng đã lập phiếu hẹn và ghi rõ thời gian trả lời cụ thể. 

Qua ngày hội, nhằm tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực xây dựng, qua đó giúp tổ chức, cá nhân dân hiểu thêm quy định của pháp luật về lĩnh vực đất đai, xây dựng, từ đó giảm thiểu tình trạng xây dựng không phép, sai phép…                        

MK (Bản tin)   

 

 


Số lượt người xem: 2953    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày