Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
9
3
3
5
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười Hai 2013 8:30:00 SA

Tổ Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Quận 12

 

Ngày 10/12, tại hội trường Quận ủy, Tổ Đại biểu Quốc hội gồm các ông, bà: Lê Đông Phong, Phạm Khánh Phong Lan, Trần Thị Diệu Thúy đã có buổi tiếp xúc với cử tri Quận. Đến dự có bà Lê Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch UBND quận.
Tại buổi tiếp xúc, Tổ Đại biểu đã báo cáo lại nội dung kỳ họp Quốc hội lần thứ 6 khóa XIII về một số Luật và Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam, việc giám sát Quốc hội và trả lời chất vấn của Chính phủ.
Có 17 lượt ý kiến phản ảnh trực tiếp tại buổi tiếp xúc xung quanh các vấn đề như: Chế độ chính sách tiền lương, chuyển mục đích sử dụng đất, tình hình vệ sinh môi trường không đảm bảo, chế độ chính sách nghỉ hưu, chế độ thương binh và người có công, chế độ bảo hiểm y tế, chế độ chính sách đối với bộ đội đi B chưa được thỏa đáng. Nhiều ý kiến cử tri đề nghị Quốc hội cần có biện pháp triệt để trong việc chống tham nhũng; đề nghị việc chất vấn các Bộ trưởng cần đi sâu vào trọng tâm và Quốc hội nên rút bớt thời gian ngày họp; chấn chỉnh lại việc khám chữa bệnh cho người dân được tốt hơn; xem xét lại các dự án quy hoạch, quy hoạch sớm để bà con ổn định cuộc sống; công tác lựa chọn bố trí cán bộ… 
                                                                           Lữ Huy (Bản tin)

Số lượt người xem: 3110    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày