Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
8
2
8
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười Hai 2013 8:35:00 SA

Ngày hội "Em tập viết đúng, viết đẹp"

 

Các em học sinh thích thú xin chữ những "Thầy đồ"
Sáng 12/12, trường Tiểu học Hà Huy Giáp đã tổ chức ngày hội “Em tập viết đúng viết đẹp” năm học 2013-2014.
Ngày hội diễn ra sôi nổi và thân thiện với mục đích tạo điều kiện cho tất cả học sinh được tham gia vui chơi và tự thể hiện kỹ năng tập viết, giảm bớt áp lực thi cử nặng nề, đồng thời giúp các em cẩn thận, chính xác trong quá trình viết chữ và trình bày văn bản. Tham gia ngày hội, các em được rèn luyện cách viết đúng tư thế, đúng thao tác.
Ngày hội đã tạo được không khí tươi vui hào hứng ở tất cả các khối lớp và tạo được ấn tượng đẹp cho tất cả mọi người. Qua phần triển lãm, từng đoàn học sinh nô nức đi xem sản phẩm của mình và các bạn. Cả sân trường rộn rã tiếng nói, cười; niềm vui bừng sáng trên những gương mặt của học sinh và thầy cô nhà trường. Thu hút các em nhất là các trò chơi và các sản phẩm chữ đẹp của chính các em được trưng bày nghệ thuật tại các gian hàng của 5 khối. Ở đây các em được chơi các trò chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Các thầy cô cũng vào vai các ông đồ ngồi viết thư pháp tặng cho các em, giúp các em hiểu thêm về một nét văn hóa đẹp của dân tộc ta.
Mong rằng các em học sinh của trường TH Hà Huy Giáp nói riêng và học sinh toàn quận nói chung sẽ luôn viết đúng, viết đẹp góp phần đưa phong trào rèn chữ giữ vở của ngành giáo dục quận nhà ngày càng phát triển, hiệu quả.
          Thùy Liêm (Bản tin)

Số lượt người xem: 3785    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày