Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
3
6
3
9
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười Hai 2013 5:05:00 CH

Khánh thành công trình bờ bao rạch Nhà Nuôi phường Thạnh Xuân

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành
Ngày 19/12, tại khu phố 7, phường Thạnh Xuân, UBND quận đã tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng công trình bờ bao ứng dụng nhựa tổng hợp uPVC tại rạch Nhà Nuôi. Đến dự có ông Lê Thanh Liêm - TUV - Phó Chủ tịch UBND thành phố; ông Nguyễn Hoành Hoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Công Nghiệp Sài Gòn, cùng đại diện các Sở ngành thành phố; về phía Quận 12 có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận; ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận.
Công trình bờ bao ứng dụng nhựa tổng hợp uPVC Nhà Nuôi do Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn tài trợ, dài 272,8m, tổng vốn đầu tư 5.678.712.755 đồng, được khởi công vào đầu năm 2013. Công trình sử dụng cừ bản nhựa làm bờ bao tiên tiến nhất lần đầu tiên được ứng dụng tại Quận 12. Ngoài ưu điểm vật liệu nhẹ, dễ vận chuyển, thời gian thi công nhanh, khi hoàn thành có tính thẩm mỹ cao, tạo cảnh quan cho khu vực, công trình còn giúp người dân trong khu vực thoát cảnh ngập úng khi triều cường dâng cao và đi lại dễ dàng. Công trình đánh dấu một bước ngoặc quan trọng trong công tác phòng chống triều cường của thành phố nói chung và Quận 12 nói riêng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và tuyên dương những nỗ lực của UBND Quận 12, Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn, những hộ dân trong quá trình thi công đã tình nguyện hiến đất để công trình sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng; từ đó tạo đà cho việc khởi công hơn 10 công trình bờ bao khác của quận sẽ được thi công bằng công nghệ sử dụng nhựa uPVC mà UBND thành phố đã phê duyệt và phân cấp vốn trong thời gian tới.
Dịp này, UBND thành phố cũng đã tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong phối hợp, tổ chức thực hiện và tích cực đóng góp hiến đất để đẩy nhanh tiến độ công trình.           
   Anh Tuấn (Bản tin)

Số lượt người xem: 4365    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày