Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
5
4
5
4
Tin tức sự kiện 24 Tháng Mười Hai 2013 5:10:00 CH

Nhiều hoạt động chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2013

 

Quang cảnh buổi họp mặt
Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2013, ngày 20/12, Quận ủy, UBND, UB.MTTQ quận đã tổ chức 3 đoàn cán bộ đến thăm và chúc mừng một số cơ sở tôn giáo của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn quận, thể hiện tinh thần chăm lo cho đồng bào có đạo Công giáo và đạo Tin lành, qua đó tạo điều kiện cho đồng bào Thiên chúa giáo tổ chức các hoạt động Lễ Giáng sinh an toàn, tiết kiệm và ý nghĩa.
Cụ thể, đoàn 1 do ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ sở Giáo hạt Hóc Môn, giáo xứ Bạch Đằng và giáo xứ Tân Hưng. Đoàn 2 do ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm giáo xứ Chợ Cầu, giáo xứ Lạc Quang và Ban Đoàn kết Công giáo quận, Dòng Mến Thánh Giá Tân Việt, giáo xứ Đông Quang. Đoàn 3 do ông Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đã đến thăm giáo xứ Ba Thôn, Dòng Mến Thánh Giá Chợ Quán (phường Thạnh Xuân), Chi hội Tin lành phường Thạnh Lộc và Chi hội Tin lành Báptit Thạnh Xuân.
Chiều cùng ngày, Quận ủy cũng đã tổ chức họp mặt gần 80 đảng viên có đạo năm 2013 tại Hội trường Quận ủy. Tại buổi họp mặt, ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã phát biểu chúc mừng, thăm hỏi, động viên công tác của các đồng chí đảng viên có đạo, UB.MTTQ quận cũng gởi thiệp chúc mừng Giáng sinh đến cán bộ, công chức, viên chức có đạo Thiên chúa giáo… Qua đây nhằm nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng cũng như những khó khăn trong quá trình tham mưu và tuyên truyền vận động nhân dân của đội ngũ này để các cấp ủy tiếp tục định hướng, giúp đỡ đảng viên có đạo giữ vững lập truờng, kiên định chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, phát huy vai trò nòng cốt của người đảng viên trong hoạt động tín ngưỡng tôn giáo tại địa phương.                                    
 Anh Thư (Bản tin)

Số lượt người xem: 4363    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày