Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
1
6
4
9
Tin tức sự kiện 23 Tháng Giêng 2014 11:35:00 SA

Hơn 1000 em thiếu nhi tham gia ngày hội xuân.

 

Các em thiếu nhi đang cổ vũ cho phần thi biểu diễn thời trang của các đội
Ngày 18/1, tại Nhà thiếu nhi đã diễn ra ngày hội “Xuân trên quê hương Vườn Cau đỏ” với chủ đề “Xuân yêu thương - Trao thương yêu đến 1.000 em nhỏ” lần 2 năm 2014 với nhiều hoạt động hấp dẫn mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Ngọ.
Tại ngày hội, từ 14 giờ, các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động giải trí, vui chơi bổ ích như xem phim 3D, Karaoke “Bé làm Idol”, đọc sách miễn phí “Tri thức mở ra điều kỳ diệu”, tham gia vào các gian hàng “Ẩm thực ngày xuân”, trò chơi dân gian “Thế giới muôn màu”, cắt tóc miển phí, chụp ảnh nghệ thuật “Duyên dáng ngày xuân”. Đây cũng là cơ hội cho các bạn thanh niên tình nguyện cống hiến, giúp đỡ và chia sẻ với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Ngày hội cũng là dịp để các em thi thố tài năng của mình thông qua các hội thi trang trí bao lì xì; hội thi trang trí hoa mai, đào; hội thi vẽ tranh; hội thi thời trang; liên hoan võ thuật và liên hoan dân vũ.
Từ 18 giờ là chương trình văn nghệ với các tiết mục ca múa nhạc do các em trong các CLB Nhà thiếu nhi biểu diễn. Dịp này, Ban tổ chức Ngày hội cũng đã trao 58 phần quà cho các em các trường TH - THCS có hoàn cảnh khó khăn; trao 45 phần quà của Trung tâm công tác xã hội trẻ em TP. Hồ Chí Minh; trao 55 phần quà của Mặt trận tổ quốc VN Quận 12 và trao tặng 110 ngân phiếu ngày xuân do Đoàn khối doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.                                                       
Tin, ảnh: H.L

Số lượt người xem: 3911    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày