Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
0
6
2
1
Tin tức sự kiện 25 Tháng Hai 2014 2:15:00 CH

Phát triển thêm 39 CLB Cựu Quân nhân

 

Lãnh đạo hội CCB thành phố tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích
Ngày 21/2, tại Hội trường Quận ủy, Ban chỉ đạo cuộc vận động tập hợp xây dựng CLB Cựu quân nhân Quận 12 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác vận động xây dựng CLB Cựu quân nhân năm 2013. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Văn Chương - UVTV Trung ương Hội - Phó Chủ tịch Thường trực Hội CCB thành phố; đ/c Nguyễn Hữu Thiện - UVTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.
Trong năm 2013, đã tích cực tập hợp thành lập CLB Cựu quân nhân và vận động Cựu quân nhân (CQN) tham gia CLB nên đã phát triển thêm được 39 CLB với 556 thành viên, nâng tổng số CLB trên địa bàn quận đến nay là 78 CLB với 1.324 thành viên. Luôn có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường, sự chủ động tích cực của các thành viên Ban Chỉ đạo vận động thành lập CLB CQN và cấp ủy Chi bộ khu phố cũng như sự nỗ lực của Ban chỉ đạo các cấp. Sinh hoạt của các CLB CQN từng bước đi vào nền nếp; các thành viên CLB hầu hết phát huy được bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực trong tham gia công tác ở địa phương, chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thăm hỏi, động viên giúp đỡ nhau về vật chất, tinh thần trong cuộc sống. Tiếp tục phát huy tinh thần tự lực, tự cường, đoàn kết giúp nhau làm ăn, phát triển kinh tế gia đình, kịp thời thăm hỏi lúc ốm đau, hoạn nạn, trong các dịp lễ, tết, cấp ủy, chính quyền địa phương đều quan tâm tổ chức họp mặt và tặng quà cho thành viên các CLB với tổng số là 215 phần quà trị giá 43 triệu đồng.
Dịp này, 5 tập thể và 8 cá nhân được UBND quận khen thưởng vì đã có thành tích trong công tác vận động xây dựng CLB Cựu quân nhân quận năm 2013.                              
Tin, ảnh: Minh Nhật(BT)

Số lượt người xem: 3504    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày