Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
1
6
6
5
Tin tức sự kiện 25 Tháng Hai 2014 2:45:00 CH

225 thanh niên Quận 12 lên đưởng nhập ngũ.

 

Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy thắp lên ngọn lửa truyền thống mở hội giao nhận quân
Sáng 19/2, tại Ban chỉ huy Quân sự quận đã diễn ra lễ giao nhận quân năm 2014. Đến dự có Bà Đinh Thị Bạch Mai - TUV - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố, thành viên Hội đồng NVQS phụ trách Quận 12; ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận cùng các thành viên Hội đồng NVQS quận, phường.
Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy thắp lên ngọn lửa truyền thống mở hội giao quân, như một sự gửi gắm niềm tin, truyền ngọn lửa nhiệt tình sẵn sàng cống hiến sức trẻ cho đất nước. Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND Quận gióng 3 hồi trống thúc giục tinh thần hăng hái lên đường phục vụ cho Tổ quốc đến các thanh niên và phát biểu động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Cùng tham dự có sự hiện diện đầy đủ lãnh đạo 11 phường, các ban ngành đoàn thể, đông đảo người thân trong gia đình của các thanh niên nhập ngũ. Qua đó đã tạo nguồn động viên hết sức to lớn gửi đến các chiến sĩ trẻ, với một niềm tin yêu và hy vọng vào sự cống hiến của các thanh niên quận nhà cho quê hương, đất nước.
 
Với truyền thống yêu nước, nhiều năm qua thanh niên Quận 12 tích cực hăng hái lên đường nhập ngũ, Quận 12 đã thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ, hoàn thành 100% chỉ tiêu Thành phố giao ở cả 2 cấp quận, phường, đạt chất lượng theo yêu cầu xây dựng Quân đội trong tình hình mới, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của quận nhà. Thay mặt 225 thanh niên, bạn Phan Nguyễn Đức Trí, phường Tân Chánh Hiệp đã phát biểu suy nghĩ, cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo phường, quận và hứa quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ.
Trước giờ phút chia tay, tiễn 225 thanh niên lên xe đến đơn vị mới như: Tiểu đoàn cảnh vệ180 - Bộ Tham mưu quân khu 7 (01 thanh niên); Lữ đoàn Hải quân 957 - vùng 4 Hải quân (02 thanh niên); sư đoàn Không Quân (37 thanh niên); sư đoàn Phòng không 367 (108 thanh niên); Trung đoàn Gia định - Bộ Tư lệnh thành phố (37 thanh niên); Lực lượng Công an phục vụ có thời hạn (40 thanh niên) là những cái bắt tay động viên thân ái của các cấp lãnh đạo quận, những cái ôm siết chặt của những người thân yêu nhất trong gia đình và có cả những lời hứa hẹn của tân binh sẽ sớm hoàn thành nghĩa vụ trở về cống hiến cho địa phương Quận 12.               
N.H

Số lượt người xem: 2940    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày