Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
8
8
4
1
Tin tức sự kiện 19 Tháng Ba 2014 3:30:00 CH

Hơn 500 em thiếu nhi tham gia ngày hội khoa hoc với đời sống.

 

Các em thiếu nhi tham gia ngày hội đang thuyết trình chủ đề dự thi của mình
Sáng 13/3, Nhà thiếu nhi quận đã tổ chức Ngày hội Khoa học với đời sống năm 2014 với chủ đề “Bay vào không gian”, hơn 500 em thiếu nhi đã đến tham gia và cổ vũ.
Các em học sinh, đội viên các trường THCS trên địa bàn quận đã cùng nhau tranh tài qua các phần thi như sáng tạo từ phế liệu - tận dụng các vật liệu đã qua sử dụng như bình nhựa, giấy, kim loại để thực hiện các sản phẩm ứng dụng trong học tập và trang trí; phần thi bắn tên lửa nước có mục tiêu; khám phá kiến thức về “Không gian - vũ trụ” các phần thi trổ tài như triển lãm tem về vũ trụ, làm máy bay dây thun… đã thực sự mang đến cho các em một sân chơi bổ ích, phù hợp. Ngày hội cũng giúp các em học sinh nâng cao ý thức, khuyến khích tinh thần sáng tạo, tìm kiếm những ý tưởng mới, thiết thực có khả năng ứng dụng cao trong học tập, trong cuộc sống và bảo vệ môi trường.
Kết thúc Ngày hội, BTC đã trao giải thưởng chung cuộc cho các đội đạt hạng Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích; đội đạt giải Nhất sẽ được chọn tham gia ngày hội cấp Thành phố vào cuối tháng 3/2014.      
Tin, ảnh: L.L(BT)

Số lượt người xem: 3070    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày