Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
1
4
6
0
Tin tức sự kiện 25 Tháng Ba 2014 3:45:00 CH

3 tập thể 10 cá nhân được khen thưởng.

 

Chiều 14/3, tại hội trường UBND quận, BCH Đoàn Cơ quan chính quyền đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2014, kết hợp chương trình “Nghe thanh niên nói - Nói thanh niên nghe” giữa Cấp ủy Đảng với đoàn viên. Đến dự có ông Nguyễn Toàn Thắng - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận.
Đoàn Cơ quan Chính quyền gồm 03 Chi đoàn trực thuộc với 114 đoàn viên đang sinh hoạt. BCH Đoàn Cơ quan chính quyền đã thường xuyên quán triệt và vận động đoàn viên tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với những việc làm thiết thực tại cơ quan như có thái độ đúng mực, lịch sự, nhiệt tình và đúng pháp luật khi tiếp công dân; làm thêm giờ vào ngày nghỉ và ngày lễ để kịp thời giải quyết hồ sơ tồn đọng tại đơn vị. BCH các Chi đoàn, đoàn viên, thanh niên chi đoàn tích cực, nhiệt tình tham gia hoạt động, phong trào do chi đoàn, đoàn cấp trên tổ chức, phát động như đăng cai tổ chức Hội nghị Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần X với 200 đoàn viên khối HCSN - LLVT - CNLĐ; thăm và tặng quà cho Đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận; hành trình “Về với Xứ Dừa” tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, đã thăm và tặng quà cho 118 hộ nghèo và 45 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó với tổng trị giá gần 30 triệu đồng. Thường xuyên tổ chức, khuyến khích và tạo điều kiện cho Đoàn viên, thanh niên tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để giải trí và rèn luyện sức khỏe. Trong năm, Đoàn đã xem xét và giới thiệu 11 Đoàn viên ưu tú sang Đảng để xem xét kết nạp.
Dịp này, Quận đoàn cũng đã khen thưởng cho 3 tập thể và 10 cá nhân hoàn thành xuất sắc hoạt động phong trào Đoàn năm 2013.                        
Tin, ảnh: HL

Số lượt người xem: 2880    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày