Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
1
7
9
7
Tin tức sự kiện 14 Tháng Năm 2014 2:45:00 CH

Truyền thông chuyên đề sàng lọc trước sinh và sàng lọc sơ sinh

 
 Các chị em tích cực tham gia lớp truyền thông tại phường Thới An
Các chị em tích cực tham gia lớp truyền thông tại phường Thới An
        Từ 11/4 đến 14/5, phòng Y tế quận tổ chức 11 cuộc truyền thông chuyên đề về sàng lọc trước sinh và sàng lọc sơ sinh (SLTS-SLSS) tại cơ sở 11 phường. Các buổi truyền thông chuyên đề trên do Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ - Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình - TT.YTDP Quận 12 báo cáo.
 
        Hoạt động truyền thông chuyên đề năm 2014 nhằm tuyên truyền về lợi ích của chương trình sàng lọc trước sinh và sàng lọc sơ sinh; địa điểm khám sàng lọc trước sinh và cung cấp các dịch vụ KHHGĐ; quản lý các nhóm đối tượng bà mẹ mang thai và trẻ sơ sinh. Chương trình được triển khai đến các đối tượng là phụ nữ đang mang thai, thanh niên nam - nữ chuẩn bị kết hôn, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ từ 15 đến 49 tuổi, cán bộ Hội LHPN, hội viên, đoàn viên trên địa bàn 11 phường.
 
        Chương trình sàng lọc trước sinh và sàng lọc sơ sinh nhằm nâng cao nhận thức, thái độ và hành vi của người dân hướng tới mục tiêu là giảm thiểu số người tàn tật, thiểu năng trí tuệ trong cộng đồng giúp cho người dân chủ động phát hiện, can thiệp và điều trị sớm các bệnh, tật, các rối loạn chuyển hóa, di truyền từ giai đoạn bào thai và sơ sinh giúp trẻ sinh ra phát triển bình thường hoặc tránh được những hậu quả nặng nề về thể chất và trí tuệ .
 
Trần Phượng(BT)
 

Số lượt người xem: 2734    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày