Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
6
0
7
0
Tin tức sự kiện 17 Tháng Sáu 2014 1:40:00 CH

An toàn giao thông:

 
         
Các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ vận chuyển, chủ bến bãi đã tham gia ký cam kết tại Hội nghị
           Sáng 12/6, Công an Quận 12 đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, giáo dục pháp luật và phát động phong trào hưởng ứng chấp hành các quy định pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, thực hiện tốt các quy định đảm bảo về vận tải tại Hội trường Công an quận.
 
          Tham dự Hội nghị, các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ vận chuyển; chủ bến bãi đã được đại diện Đội CSĐTTP-TTXH tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản trong cabin và hàng hóa trên xe; các loại tội phạm và tệ nạn xã hội lợi dụng bến bãi để hoạt động phạm tội; về tình hình TNGT có liên quan đến các loại xe tải, xe khách, xe container... trong thời gian vừa qua; Các điều kiện kinh doanh vận tải; điều kiện đăng ký kinh doanh vận tải, kinh doanh bến bãi; Các mức phạt xử lý hành chính đối với các hành vi chở hàng quá khổ, quá tải, quá số người qui định ... và trách nhiệm liên đới của chủ phương tiện, chủ giấy phép kinh doanh dịch vụ vận chuyển và chủ các bến bãi.
 
          Tiếp đó, các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ vận chuyển đã tiến hành ký cam kết hưởng ứng về việc tự giác chấp hành các quy định pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, thực hiện tốt các quy định để đảm bảo vận tải.                  
 
HL(BT)
 

Số lượt người xem: 2586    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày