Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
4
8
9
2
Tin tức sự kiện 18 Tháng Sáu 2014 3:45:00 CH

20 gia đình tham gia Hội thi “Gia đình yêu thương”

 
Các gia đình tham gia phần thi trắc nghiệm
          Ngày 10/6, Hội LHPN quận đã tổ chức Hội thi “Gia đình yêu thương” năm 2014 nhằm mục đích tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong sự phát triển của đất nước; tạo sân chơi lành mạnh, qua đó tăng cường công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống và tạo môi trường để các gia đình rèn luyện kỹ năng sống.
 
          Tham dự hội thi có 20 gia đình là thành viên của CLB “Gia đình nuôi dạy con tốt” và CLB “Gia đình hạnh phúc” của các Chi hội trực thuộc. Các gia đình đã trải qua 3 vòng thi gồm thi trắc nghiệm kiến thức gia đình về xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”; bốc thăm, trả lời các câu hỏi liên quan đến sở thích, thói quen, ngày kỷ niệm và những sự kiện quan trọng của gia đình; cuối cùng là phần thi năng khiếu của các gia đình.
 
          Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho gia đình chị Đỗ Thị Thu Tâm - phường Tân Chánh Hiệp; giải nhì gia đình chị Huỳnh Thị Thuý Kiều - Hội Phụ nữ chợ An Sương; 2 giải ba gia đình chị Hoàng Thị Minh Thu - phường Trung Mỹ Tây và gia đình chị Phan Thị Lan Phương - phường Thạnh Lộc. Ngoài ra còn có 2 giải khuyến khích.             
 
   Anh Thư(BT)
 

 


Số lượt người xem: 2995    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày