Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
7
3
5
9
Tin tức sự kiện 26 Tháng Sáu 2014 8:25:00 SA

Họp mặt, thăm hỏi và chúc mừng các báo - đài thành phố và địa phương

 
          * Chiều 19/6, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ VN quận đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các phóng viên báo, đài thành phố nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2014). Dự có các ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; ông Nguyễn Văn Đức - UVTV, Chủ tịch UB MTTQ quận.
 
          Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo quận ông Nguyễn Toàn Thắng đã bày tỏ sự cảm ơn các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí thời gian qua đã luôn bám sát các sự kiện trong quận để tuyên truyền phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hoá diễn ra trên địa bàn cũng như sự đổi mới trong phát triển về kinh tế - xã hội của quận. Đồng chí cũng mong muốn các cơ quan báo chí, các nhà báo tiếp tục đồng hành, góp sức cùng với quận tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thực hiện thắng lợi, toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới.
 
           * Sáng 20/6, lãnh đạo Quận ủy - UBND - UB.MTTQ VN quận, các Ban Đảng, phòng ban quận cũng chia làm 3 đoàn đi thăm và chúc mừng các báo, đài trên địa bàn thành phố như: Báo Sài Gòn Giải Phóng, Tuổi trẻ, Pháp luật, Thanh niên, Phụ nữ, Đài tiếng nói Nhân dân Việt Nam,…
 
          * Chiều 20/6, Trung tâm Văn hóa quận cũng đã tổ chức họp mặt thân mật tập thể Biên tập viên, cộng tác viên Bản tin và Website quận, chuyên trách tờ tin, Đài truyền thanh các phường. Đến dự buổi họp mặt có các đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Nguyễn Thanh Tùng - UVTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; đ/c Trần Văn Út - UVTV - Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy; đ/c Nguyễn Tương Minh - QUV - Phó Chủ tịch UBND quận.
 
          Sau khi ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam qua 89 năm hình thành và phát triển, bà Phan Thị Xuân Thu - Chủ nhiệm Bản tin quận đã báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị. Theo đó, tập thể Biên tập viên, cán bộ phụ trách các tờ tin, đài truyền thanh các phường đã nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng, nội dung ngày càng được đổi mới gần gũi và thực tế với cuộc sống lao động của quần chúng nhân dân, thông tin kịp thời các chủ trương chính sách đến nhân dân. Tính đến nay đã phát hành 537 tờ tin thường kỳ cùng hơn 180 Đặc san, tổng cộng trên 650.000 tờ tin đã được chuyển đến các ban ngành, đoàn thể, trường học. Trong 6 tháng đầu năm 2014, trang web của quận đã post được 271 tin bài trên tổng số hơn 2.700 tin bài trên mọi lĩnh vực; tin tức mang tính thời sự phản ánh các hoạt động liên quan đến lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, giáo dục…; đến nay trang web đã thu hút gần 5,5 triệu lượt người truy cập.
 
          Đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã biểu dương những kết quả mà đơn vị đã đạt trong thời gian qua và chỉ đạo một số công tác trọng tâm trong thời gian tới như thường xuyên nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng, bản lĩnh người làm báo, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ý thức trách nhiệm với tin, bài viết của mình, đi sâu đi sát phản ánh những vấn đề người dân quan tâm nhất là tuyên truyền vận động người dân nâng cao tinh thần trách nhiệm trong xây dựng xã hội mới.
 
Nhóm BTV(BT)
 

 


Số lượt người xem: 2865    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày