Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
1
3
0
5
Tin tức sự kiện 26 Tháng Sáu 2014 9:55:00 SA

Liên đoàn Lao động: khen thưởng cho 21 cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011 - 2013

 
          Sáng 17/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/ TW của Bộ Chính trị và tuyên dương “Người tốt - việc tốt” năm 2014. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.
 
Đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao hen thưởng cho các cá nhân 
          Theo đó, ngay từ đầu năm 2011, LĐLĐ quận đã triển khai nội dung học tập và xét chọn nhiều cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề “Tiết kiệm, chủ động, hợp tác, chia sẻ, trách nhiệm”, đã giúp cho công nhân lao động nâng cao nhận thức trong thực hành tiết kiệm nguyên vật liệu, văn phòng phẩm; chủ động trong sắp xếp công việc được phân công, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình lao động sản xuất và hợp tác để đồng hành cùng với doanh nghiệp vượt qua khó khăn và phát triển ổn định. Nhiều phong trào thi đua do LĐLĐ phát động đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngày một tốt hơn; hiệu quả công việc ngày càng được nâng cao góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu chủ yếu trong 3 năm qua.
 
          Dịp này, LĐLĐ quận cũng đã khen thưởng cho 21 cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011 - 2013 và 27 cá nhân có thành tích thực hiện cuộc vận động “Người tốt - việc tốt” năm 2014.                                
 
H.L(BT)
 

 


Số lượt người xem: 2982    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày