Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
5
2
9
9
Tin tức sự kiện 26 Tháng Sáu 2014 10:15:00 SA

Tuyên dương 61 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2013

 
Đại diện Cục thuế Thành phố và lãnh đạo quận trao khen thưởng cho các tập thể
          Ngày 17/6, Chi Cục thuế quận đã tổ chức Hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2013. Đến dự có bà Lê Thị Thu Hương - Phó Cục trưởng Cục thuế TP HCM; ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; ông Nguyễn Văn Đức - UVTV, Chủ tịch UBMTTQ VN quận cùng trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể quận; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND 11 phường và 61 tổ chức, cá nhân đã được tuyên dương.
 
          Trong 61 tổ chức, cá nhân được tuyên dương khen thưởng, có 6 tổ chức nộp thuế được Cục thuế thành phố tuyên dương có thành tích chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế và 27 tập thể, 28 cá nhân được UBND quận tuyên dương có thành tích tích cực thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2013.
 
          Trong năm 2013, nền kinh tế thế giới và khu vực diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế nước ta. Tuy nhiên, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận đã tích cực huy động mọi nguồn lực, đầu tư đổi mới, duy trì và phát triển sản xuất, vượt qua khó khăn, nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghĩa vụ nộp thuế. Số doanh nghiệp tự giác kê khai nộp thuế đúng, đủ, kịp thời ngày càng nhiều lên, góp phần hoàn thành dự toán thu ngân sách Nhà nước và sự phát triển kinh tế, xã hội của quận và của thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2013, tổng thu trên địa bàn quận là 959.291 triệu đồng, đạt 105,77% dự toán pháp lệnh năm, tăng 14,07% so với năm 2012.
 
          Theo phát biểu chỉ đạo của ông Nguyễn Toàn Thắng, trong năm 2014, Chi cục thuế quận cần tích cực triển khai các chương trình cải cách hệ thống chính sách và hiện đại hóa bộ máy quản lý thuế, giảm chi phí hành chính, thời gian, công sức của doanh nghiệp; kịp thời thông tin đến các doanh nghiệp về các chủ trương chính sách miễm, giảm, giãn thuế; thường xuyên đối thoại, giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp và người nộp thuế; cải tiến, đổi mới trong tổ chức thức hiện các quy trình, thủ tục thuế theo hướng tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh thực hiện tốt nghĩa vụ với ngân sách nhà nước góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu KT-XH quận nhà.
 
PT(BT)
 

Số lượt người xem: 3642    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày