Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
3
2
1
4
Tin tức sự kiện 04 Tháng Bảy 2014 2:25:00 CH

Tuyện dương 8 doanh nghiệp và 55 công nhân viên chức lao động tiêu biểu

 
Các đồng chí lãnh đạo thành phố, quận trao hoa và tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu
          Ngày 27/6, tại hội trường, LĐLĐ quận đã tổ chức hội nghị “Đồng hành cùng doanh nghiệp” và “tuyên dương công nhân viên chức lao động” năm 2014. Đến dự có ông Phạm Văn Kết - UVTV - Trưởng Ban chính sách LĐLĐ thành phố; ông Bùi Văn Thanh - QUV, Phó Ban Dân vận Quận ủy.
 
         Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Trung - QUV, Chủ tịch LĐLĐ quận đã phát biểu một số kết quả cũng như những hoạt động trọng tâm “Tháng công nhân” lần 6 - năm 2014. Theo đó, trong năm 2013, trên địa bàn quận đã có nhiều doanh nghiệp, CNVC lao động tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua, lao động với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động… qua quá trình lao động thực tiển đã phát hiện được những nhà quản lý giỏi, gương thợ giỏi, những bàn tay vàng… Từ đó LĐLĐ quận cũng đã bình chọn 08 Giám đốc, Tổng Giám đốc doanh nghiệp tiêu biểu, 55 anh chị công nhân tiêu biểu đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.
 
Các đội tham gia phần thi trắc nghiệm tại hội thi "Vinh quang công đoàn Việt Nam"
         * Chiều cùng ngày, Ban Thường vụ LĐLĐ quận đã tổ chức hội thi karaoke chào mừng “Tháng công nhân” cho đoàn viên công đoàn và CNVC lao động tại các công đoàn cơ sở. Có 30 đội tham dự hội thi, mỗi đội sẽ tham gia 2 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng Cộng sản Việt nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi cuộc sống, tình yêu quê hương và đất nước.
 
         * Sáng ngày 28/6, BTV.LĐLĐ quận đã tổ chức hội thi “Vinh quang công đoàn Việt nam” có 12 đội là công đoàn cơ sở tham dự. Nội dung dự thi gồm 4 phần: Trắc nghiệm, hình ảnh và sự kiện, câu hỏi kiến thức và tìm hiểu âm nhạc truyền thống về tìm hiểu lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển của giai cấp công nhân, tổ chức công đoàn Việt Nam, tìm hiểu Nghị quyết Đại hội X Công đoàn thành phố…      
 
       H.H(BT)
 

 


Số lượt người xem: 3272    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày