Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
2
5
0
8
Tin tức sự kiện 04 Tháng Bảy 2014 3:15:00 CH

Tập huấn công tác nghiên cứu dư luận xã hội

 
Đông đảo đại biểu tham gia lớp tập huấn
          Trong 2 ngày 25 và 26/6, tại hội trường Quận ủy, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã tổ chức Lớp tập huấn công tác nghiên cứu dư luận xã hội cho hơn 150 đồng chí là thành viên Tổ dư luận xã hội quận, phường; cộng tác viên dư luận xã hội thuộc các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể xã hội quận.
 
          Tại đây, các đồng chí học viên được nghe giới thiệu nội dung 4 chuyên đề cơ bản về công tác DLXH: Nắm bắt dư luận xã hội thông qua mạng lưới cộng tác viên; Các phương pháp định tính và định lượng trong nghiên cứu dư luận xã hội; Cách thức tổ chức và điều hành công tác nghiên cứu DLXH phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý xã hội; Điểm nóng và cách xử lý điểm nóng. Kết thúc khóa tập huấn, các học viên cùng thảo luận, thực hành tại lớp và làm bài thu hoạch.
 
          Qua lớp tập huấn, học viên được trang bị và nâng cao trình độ, kiến thức, nghiệp vụ cơ bản cũng như kỹ năng trong công tác nắm bắt và phản ảnh dư luận xã hội, tâm trạng, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân qua công tác điều tra, nghiên cứu dư luận xã hội. Phục vụ công tác lãnh đạo quản lý, định hướng dư luận góp phần thực hiện tốt công tác tư tưởng của Đảng ở các cơ quan, đơn vị, tham mưu tốt cho cấp ủy chỉ đạo giải quyết kịp thời những vấn đề dư luận bức xúc trong xã hội, tạo sự đồng thuận nhất trí cao trong nhân dân. 
 
TX(BT)
 

Số lượt người xem: 3612    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày