Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
5
4
5
0
Tin tức sự kiện 31 Tháng Mười 2014 2:15:00 CH

Tân Thới Hiệp: Chương trình đồng hành cùng thanh niên trong lập nghiệp “Vượt lên chính mình”.

 

Ngày 26/10, tại trường Tiểu học Lê Văn Thọ, Đoàn phường đã tổ chức chương trình đồng hành cùng thanh niên trong lập nghiệp “Vượt lên chính mình”. Đây là một sân chơi với hình thức gameshow dành cho đoàn viên thanh niên, lao động nghèo, thanh niên khuyết tật, người lao động có nhu cầu trợ vốn trong việc làm, để mở rộng quy mô đang làm việc tại các cơ sở sản xuất trên địa bàn phường. 

Tham gia chương trình đầu tiên này, thí sinh Trần Bảo Quyên, là thanh niên khiếm thị đang sinh hoạt trong CLB Sức Trẻ của Hội LHTN phường đã trãi qua 2 vòng thi khởi động và vượt chướng ngại vật. Quyên phải vượt qua các thử thách là hoàn thành các sản phẩm vòng đeo tay, kết cườm trong vòng 1 phút 30 giây mỗi vòng thi. Với sự giúp sức của mẹ và anh trai, Quyên đã dành chiến thắng với mức trợ vốn 1 triệu đồng/vòng thi. Chiến thắng 2 vòng thi, Quyên tiếp tục tham gia vòng về đích với hình thức rút thăm từ 8 bảng có giá trị từ 750 ngàn đồng đến 1 triệu đồng và may mắn nhận được số tiền... đồng.

Đây là một hình thức tuy không mới lạ nhưng rất hấp dẫn và thiết thực nên chương trình này đã được đông đảo đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn phường đến tham gia và cổ vũ. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức … lần/tháng với sự tài trợ của…

                                                HL(BT)

 


Số lượt người xem: 2753    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày