Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
1
6
3
5
Tin tức sự kiện 11 Tháng Mười Hai 2014 2:25:00 CH

Đông Hưng Thuận: Lễ mit tinh hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS

 

Ngày 03/12, UBND phường đã tổ chức Lễ mit tinh hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS và  tập huấn công tác gia đình.

Ông Nguyễn Hồng Khanh - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu tại hội nghị

Tại lớp tập huấn các học viên đã được các báo cáo viên trình bày các nội dung về tình hình dịch HIV/AIDS tại thành phố; các kiến thức cơ bản về HIV/AIDS; hoạt động thông tin truyền thông thay đổi hành vi; chương trình điều trị ARV; chương trình điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế Methadone; các cơ sở pháp lý triển khai điều trị nghiện và kết quả điều trị bằng Methadone. Bên cạnh đó, các học viên cũng được cung cấp thêm một số kiến thức, kỹ năng trong truyền thông giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS và một số kiến thức về công tác gia đình, công tác phòng chống bạo lực gia đình.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên nắm bắt những nội dung, thông tin thống nhất, mới cập nhật trong phòng chống HIV/AIDS, nâng cao nhận thức, kỹ năng tuyên truyền phòng chống HIV/AID, góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng.   

Thu Ngọc(BT)

 


Số lượt người xem: 2927    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày