Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
6
0
0
Tin tức sự kiện 11 Tháng Mười Hai 2014 2:30:00 CH

Thạnh Lộc: Tổng kết công tác phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu

 

Ngày 4/12, tại UBND phường, Hội Cựu chiến binh phường tổ chức tổng kết công tác phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu.

Hội CBB phường mừng thọ các hội viên 70 tuổi

Trong năm qua, Hội Cựu Chiến Binh phường được sự quan tâm chỉ đạo của Quận hội, sự phối hợp nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội đã tổ chức nhiều phong trào hoạt động thi đua sôi nổi trong từng hội viên. Nổi bật là sự hưởng ứng phong trào thi đua: “Cựu Chiến Binh gương mẫu” được hầu hết các cán bộ và hội viên nhiệt tình tham gia. Bên cạnh đó việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác cũng được Hội quan tâm, giữ vững được lập trường kiên định, tư tưởng vững vàng trong vận động hội viên đấu tranh nhằm bảo vệ Đảng, chính quyền địa phương, đoàn kết giúp đỡ nhau, làm kinh tế gia đình nuôi con khỏe dạy con ngoan, luôn phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, đó là nguồn lực cơ bản để thúc đẩy cho phong trào thi đua trong toàn thể hội viên hoàn thành xuất sắc 6 nhiệm vụ và 13 chỉ tiêu trong năm 2014.

Dịp này Đảng ủy phường cũng đã trao quyết định khen thưởng cho tập thể …. và cá nhân …. đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội.                  

Lữ Huy(BT)

 


Số lượt người xem: 2270    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày