Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
4
6
5
2
Tin tức sự kiện 05 Tháng Hai 2015 2:00:00 CH

Triển khai công tác Thi hành án dân sự năm 2015

 

Ông Nguyễn Toàn Thắng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Chiều 28/1, Chi cục Thi hành án dân sự Quận 12 đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác Thi hành án dân sự năm 2015. Đến dự có ông Phạm Huy Hoàng - Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Thành phố; ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Trong năm 2014, nhờ sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của thành phố, quận nên công tác thi hành án dân sự có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được kết quả khả quan. Cụ thể, đã giải quyết xong 2.207 việc có điều kiện giải quyết, đạt tỷ lệ 88,46% và giải quyết xong trên 252 tỷ đồng/số tiền có điều kiện giải quyết đạt 77,7%; ra quyết định áp dụng biện pháp cưỡng chế thi án đối với 90 vụ. Chi cục đã thực hiện tốt việc tham mưu với Quận ủy, UBND quận thực hiện các giải pháp thiết thực hỗ trợ công tác thi hành án của đơn vị; việc phối hợp với với các đơn vị trong Ban chỉ đạo Thi hành án dân sự quận được thực hiện tốt và ngày càng hoàn thiện.

Tham gia Hội nghị, các ý kiến đã đóng góp về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 như tiếp tục kiện toàn và nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ, công chức của đơn vị; tăng cường công tác kiểm tra thi hành án, công tác tài chính; đưa công tác giải quyết khiếu nại - tố cáo có nề nếp; phối hợp chặt chẽ, đồng bộ với các thành viên BCĐ để giải quyết tốt các vụ việc vướng mắc, phức tạp...

HL(BT)

 


Số lượt người xem: 2753    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày