Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
9
2
6
1
Tin tức sự kiện 05 Tháng Hai 2015 2:25:00 CH

Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường An Phú Đông lần thứ V (nhiệm kỳ 2015 - 2020)

 

BCH Đảng bộ phường nhiệm kỳ mới ra mắt nhận nhiệm vụ tại Đại hội

Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường An Phú Đông lần thứ V được tiến hành từ ngày 27 đến ngày 29/1/2015 diễn ra tại Hội trường UBND phường, với 89 đại biểu đại diện cho 270 đảng viên của phường. Đến dự trong ngày khai mạc có đồng chí Lâm Văn Điệp - Phó Trưởng phòng quận - huyện thuộc Ban Tổ chức Thành ủy; đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; các đ/c trong BTV Quận ủy; Bí thư các Đảng bộ cơ sở.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ phường đã lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế của phường theo hướng phát triển nông nghiệp đô thị, do vậy mà nhiều mô hình nông nghiệp đô thị được hình thành và sản xuất đạt hiệu quả góp phần phát triển kinh tế của địa phương và nâng cao đời sống cho người dân. Song song đó, Đảng bộ và chính quyền đã tạo điều kiện cho người dân và mạnh dạn mời gọi phát triển thương mại - dịch vụ nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Hiện trên địa bàn phường có 278 doanh nghiệp và hơn 500 cơ sở sản xuất lớn nhỏ đã góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động trong phường.

          Đại hội đã đề ra mục tiêu và phương hướng cho nhiệm kỳ 2015 - 2020 là tiếp tục phát triển kinh tế trên cả 3 mặt “Thương mại dịch vụ - Tiểu thủ công nghiệp - Nông nghiệp đô thị”, hàng năm giới thiệu và giải quyết việc làm từ 200 đến 220 lao động, giảm đến mức thấp nhất tỷ lệ thất nghiệp, thực hiện tốt chương trình trọng điểm về giảm hộ nghèo tăng hộ khá đúng thực chất…

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 13 đồng chí, BCH đã bầu đ/c Võ Minh Lâm giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, bầu Ủy ban kiểm tra Đảng ủy gồm 5 đồng chí và đ/c Nguyễn Thị Cẩm Lệ được bầu làm Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy phường.                                                      

 Anh Tuấn(BT)

 


Số lượt người xem: 3098    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày