Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
6
2
4
2
Tin tức sự kiện 05 Tháng Hai 2015 2:40:00 CH

Trao Huy hiệu Đảng cho 70 đảng viên cao tuổi đảng

 

Sáng 31/1, tại Hội trường UBND quận, Quận ủy đã tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2. Đến dự có đ/c….. (Thành ủy), đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động; các đ/c là Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Chủ tịch, Phó chủ tịch HĐND, UBND quận qua các thời kỳ; các đồng chí là Quận ủy viên, lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng quận ủy, Bí thư các chi đảng bộ cơ sở; thủ trưởng các phòng, ban, ngành, trung tâm, công ty trực thuộc quận; đại diện UB. MTTTQ VN và các đoàn thể quận; đại diện lực lượng vũ trang, các cơ sở tôn giáo và đặc biệt là những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Tại buổi họp mặt, đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy đã phát biểu ôn lại truyền thống kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Sự ra đời của Đảng CSVN đánh dấu một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam và thực tế đã chứng minh rõ vai trò tiên phong của Đảng, là người lãnh đạo tài tình, đưa cách mạng nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác để ngày hôm nay mỗi người cán bộ, đảng viên luôn tự hào về dân tộc Việt Nam anh hùng, một Đảng Cộng sản quang vinh. Trong phát biểu đồng chí đã nhấn mạnh, trong suốt 85 năm qua của Đảng ta có một phần đóng góp của các đảng viên cao tuổi Đảng, các đồng chí đã suốt đời hy sinh, phấn đấu hy sinh vì lý tưởng cộng sản của Đảng.

Dịp này để nghi nhận, đánh giá của tổ chức Đảng đối với các đồng chí đảng viên đã có nhiều năm đứng trong hàng ngũ của đảng, và có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, Ban Thường vụ Quận ủy đã trân trọng tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 70 đồng chí. Trong đó, có 5 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 14 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 27 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.                                                          

  MKA(BT)

 


Số lượt người xem: 2644    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày