Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
4
1
8
9
Tin tức sự kiện 05 Tháng Sáu 2015 2:15:00 CH

Tưng bừng các hoạt động khai mạc hè 2015

 

Đ/c Nguyễn Văn Đức - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Ngày 26/5, Ban chỉ đạo (BCĐ) hoạt động hè quận đã tổ chức họp triển khai kế hoạch hoạt động hè năm 2015. Ông Nguyễn Văn Đức - UVTV, Phó chủ tịch UBND quận, Trưởng ban chỉ đạo hè quận năm 2015 đã đến dự chủ trì cuộc họp.

Theo đó, hè 2015 được tổ chức từ ngày 01/6 đến 10/8 gồm các hoạt động do Quận đoàn, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Văn hóa, Trung tâm Thể dục Thể thao... tổ chức diễn ra tại các nơi vui chơi dành cho thiếu nhi như Nhà thiếu nhi, Trung tâm Văn hóa quận... Đặc biệt, hoạt động hè của các phường cũng sẽ diễn ra sôi nổi tại các điểm sinh hoạt hè của phường. Với chủ đề “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, dựng xây thành phố Anh hùng”, hoạt động hè năm 2015 sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, nâng cao kỹ năng, rèn luyện sức khỏe, thể chất cho các em thiếu nhi, vận động các nguồn lực tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường; Tổ chức chiến dịch “tình nguyện hè” năm 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, thành lập các đội hình tình nguyện tại chỗ, tổ chức các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ …

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Văn Đức yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo hè của quận cần tập trung lãnh chỉ đạo và tổ chức có hiệu quả các hoạt động sinh hoạt hè tại địa phương, chỉ đạo các đơn vị có liên quan trong một số hoạt động trọng điểm như lễ khai mạc hè cần có sự phối hợp, tổ chức tốt các nội dung trên. Ông lưu ý, tùy theo tình hình thực tế các địa phương, các đơn vị cần linh hoạt, chủ động xây dựng chương trình hoạt động, sinh hoạt hè phù hợp thu hút được đông đảo các em học sinh tham gia.

Sau buổi họp triển khai, Lễ khai mạc hè cấp quận được diễn ra vào sáng 31/5 tại trường THCS Nguyễn Hiền (phường Tân Thới Hiệp). Tại 11 phường trên địa bàn quận, Lễ khai mạc hè và chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cũng được tổ chức tưng bừng với nhiều hoạt động vui và bổ ích.      

Tại phường Thới An, tối 29/5, Lễ khai mạc hè và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi với chương trình văn nghệ, ảo thuật vui nhộn và đặc sắc đã thu hút trên 500 thiếu nhi và phụ huynh trên địa bàn phường đến xem và cổ vũ. Phường cũng đã tặng 350 phần quà cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Hè 2015, trên địa bàn phường có ... thiếu nhi tham gia tại ... điểm sinh hoạt hè. Với nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn như..., hứa hẹn sẽ mang lại cho các em một mùa hè thật vui và bổ ích.

Trước đó, ngày 28/5, Ban chỉ đạo hè phường Tân Chánh Hiệp cũng đã tổ chức khai mạc hè năm 2015, bắt đầu khởi động cho một mùa hè với nhiều hoạt động thiết thực, giúp cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường có khoảng thời gian thư giãn nhưng không kém phần bổ ích sau một năm học.

 

                                      Quốc Khoa - Minh Dũng(BT)

 


Số lượt người xem: 3320    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày