Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
2
3
7
6
Tin tức sự kiện 23 Tháng Bảy 2015 2:45:00 CH

Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố tiếp xúc với hơn 200 cử tri Quận 12

 

Cử tri Quận 12 trình bày ý kiến với Tổ đại biểu HĐND Thành phố

Ngày 10/7, tại Hội trường UBND quận, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận tổ chức buổi tiếp xúc giữa Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố với cử tri Quận 12. Tham dự có ông Nguyễn Văn Đức - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và hơn 200 cử tri trên địa bàn quận.

Tại buổi tiếp xúc bà Lê Thị Ngọc Thanh, đại biểu HĐND Thành phố - UV.BTV Quận ủy, Bí thư Đảng ủy phường Tân Chánh Hiệp đã thông qua những nội dung chương trình của kỳ họp HĐND Khóa VIII lần thứ 18; đồng thời báo cáo những vấn đề đã được HĐND TP bàn bạc giải quyết dựa trên kiến nghị của người dân lần họp trước.

Có nhiều ý kiến được cử tri trao đổi, phản ánh; trong đó tập trung vào các vấn đề như: chính sách xã hội, trong đó quan tâm hơn đến những người thuộc diện nhiễm chất độc da cam; nạo vét các con kênh để tránh ô nhiễm môi trường, xây dựng lấn chiếm kênh rạch, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, an toàn vệ sinh thực phẩm, Trật tự an toàn xã hội - an toàn giao thông, ô nhiễm trầm trọng và ô nhiễm tiếng ồn do dự án công ty Hiệp Tân ở phường Tân Chánh Hiệp từ năm 1998 đến nay chưa triển khai nên nơi đó đã hình thành những bãi rác lớn và công ty cho một nhà máy dệt lưới đánh cá thuê để hoạt động. Bên cạnh đó, cử tri còn nêu một số ý kiến về việc CSGT quá chú trọng đến việc phạt lỗi người tham gia giao thông mà xem nhẹ việc giáo dục tuyên truyền luật; quy hoạch cây xanh để nhiều năm không thực hiện ảnh hưởng đến đời sống của người dân; việc chèo kéo, lấy tiền “cắt cổ”, giật tiền đối với du khách nước ngoài; nạn trộm cắp nông sản của người dân vùng xâu vùng xa; việc thu phí giao thông đường bộ đối với xe mô tô, gắn máy;…

Các ý kiến, kiến nghị của nhân dân được Tổ Đại biểu HĐND TP và ông Nguyễn Văn Đức- Phó Chủ tịch UBND Quận 12 giải đáp trực tiếp, thẳng thắn, đúng với chức năng và thẩm quyền. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến nhân dân trên địa bàn quận và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được ý kiến từ nhiều thành phần xã hội khác nhau nhằm thực hiện tốt quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân.                                                        

TT(BT)

 


Số lượt người xem: 3197    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày