Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
9
3
4
4
Tin tức sự kiện 31 Tháng Bảy 2015 1:45:00 CH

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ về PCCC và phòng, chống dịch bệnh trong mùa mưa

 

Trong ngày 25/8/2015 tại UBND phường Tân Chánh Hiệp, UBND phường tổ chức hội nghị tuyên truyền và tập huấn nghiệp vụ về công tác PCCC cho lực lượng là đội  PCCC trên địa bàn phường và tuyên truyền phòng chống dịch bệnh cao điểm trong mùa mưa.

 Đến dự cũng là báo cáo viên có ông Phan Hữu Thọ; ông Nguyễn Tiến Thành và ông Lý Minh Tiến - là cán bộ Trung tâm thiết bị PCCC - 4.10 Quận 12; Bác sĩ Vũ Đức Diễn và Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Khánh thuộc Trung tâm Y tế dự phòng Quận 12; về phía phường có ông Phan Thanh Tâm – Phó Chủ tịch UBND phường; các thành viên Ban Chỉ đạo PCCC phường; cùng Trưởng – Phó 11 Khu phố và 12 đội PCCC phường với 132 người tham dự.

Nhằm nâng cao kiến thức cho lực lượng PCCC tại khu phố và tại Cơ quan phường, góp phần đảm bảo việc phòng cháy, chữa cháy hiệu quả, tránh thiệt hại về người và tài sản của người dân do cháy nổ có thể xảy ra. UBND phường phối hợp Trung tâm thiết bị PCCC 4.10 Quận tổ chức tuyên truyền kiến thức và hướng dẫn nghiệp vụ về công tác PCCC đến lực lượng Ban chỉ đạo PCCC của phường.

Tại hội nghị, UBND phường đã trao 12 Quyết định thành lập Đội PCCC cho 11 khu phố và Cơ quan; trao thiết bị là máy cưa, kìm cộng lực cho các Đội. Tổ chức tập huấn xử lý các tình huống khi có xảy ra sự cố cháy nổ trong khu dân cư.

Song song đó, UBND phường đã tuyên truyền về các dịch bệnh thường xảy ra trong mùa mưa như: bệnh sốt xuất huyết, bệnh tay – chân – miệng; nhận biết về bệnh phong và hội chứng viêm đường hô hấp cấp vùng Trung Đông (MersCoV). Qua đó, trang bị thêm các kiến thức đến lực lượng là cộng tác viên, là người tham gia công tác xã hội biết cách xử lý phù hợp với từng loại bệnh nhằm hại chế tối đa các bệnh dịch có nguy cơ lây lan trong cộng đồng dân cư.

 

Thúy Phượng

 


Số lượt người xem: 2165    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày