Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
4
0
8
2
Tin tức sự kiện 31 Tháng Bảy 2015 2:25:00 CH

Hơn 200 em thiếu nhi tham gia ngày hội sách

 

Ngày hội sách thu hút đông đảo các em học sinh tham gia

Ngày 23/7, Nhà Thiếu nhi quận phối hợp với Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức Ngày hội sách và trong khuôn khổ các hoạt động hè, đơn vị cũng tổ chức các hội thi cờ vua, cờ tướng, vẽ tranh với chủ đề “Sắc màu mùa hè” cho hơn 200 em thiếu nhi trên địa bàn quận tham gia.

Ngày hội sách diễn ra trong không khí nhộn nhịp, hứng khởi với nhiều hoạt động diễn ra như giới thiệu đầu sách mới; phục vụ đọc sách miễn phí ngay với nhiều ấn phẩm sách mới và tổ chức bán sách có trợ giá. Nội dung sách đa dạng nhiều thể loại từ truyện ngắn, truyện thiếu nhi, sách hướng nghiệp, khoa học… phù hợp với lứa tuổi của các em.

Đồng thời diễn ra các hội thi cờ vua, cờ tướng, cờ vây và vẽ tranh với sự tham gia của các đội thi từ 11 phường trên địa bàn quận. Đây là những bộ môn năng khiếu phổ biến dành cho các em thiếu nhi, nhằm phát triển trí tuệ, tính sáng tạo, hình thành tư duy phản xạ logic, đánh giá tình huống, cách nhìn bao quát.

Bên cạnh đó, Nhà Thiếu nhi quận kết hợp với trường THCS Hoàng Văn Thụ (Quận 10) trao tặng 115 phần quà nhằm khuyến khích, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận thêm niềm vui và nghị lực chuẩn bị bước vào năm học mới.                                                             

M.T(BT)

 


Số lượt người xem: 3033    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày