Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
6
1
1
9
Tin tức sự kiện 31 Tháng Bảy 2015 2:55:00 CH

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

 

Các đồng chí trong đoàn thăm hỏi, chúc sức khỏe Mẹ VNAH Phạm Thị Trịnh

* Ngày 22/7, đ/c Võ Thị Dung - UVTV - Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đã cùng với đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường Tân Thới Nhất đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ VNAH Phạm Thị Trịnh (khu phố 1, phường Tân Thới Nhất).

Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí lãnh đạo đã có lời động viên, thăm hỏi tới sức khỏe và cuộc sống hằng ngày của Mẹ, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời chúc Mẹ luôn mạnh khỏe.

Lãnh đạo quận thăm hỏi, tặng quà một gia đình chính sách ở phường Hiệp Thành

* Ngày 24/7, lãnh đạo Quận ủy - UBND - UB.MTTQVN cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể quận, lãnh đạo Đảng ủy - UBND 11 phường đã chia thành 6 đoàn đến thăm và tặng quà cho 130 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Tại các buổi viếng thăm, đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Trưởng đoàn 1 đã gửi đến các gia đình lời tri ân chân thành, chúc các gia đình luôn bình an, hạnh phúc, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển đẹp giàu. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh sự hy sinh xương máu của các gia đình là vô bờ bến, là niềm tự hào mà bao thế hệ hôm nay sẽ luôn ghi nhớ và noi theo …    

* Ngày25/7, tại Hội trường UBND quận, Quận ủy - UBND - UB.MTTQVN quận đã tổ chức cho đoàn y bác sĩ của Bệnh viện Quận 12 đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 200 người thuộc đối tượng gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thương binh trên địa bàn quận.

Hoạt động này rất có ý nghĩa thiết thực, giúp cho các gia đình chính sách, thương binh có thêm điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế, nhất là với những người đi lại khó khăn, người neo đơn.              

Quốc Khoa(BT)

 


Số lượt người xem: 2782    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày