Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
9
1
7
6
Tin tức sự kiện 07 Tháng Tám 2015 2:10:00 CH

Hơn 300 đoàn viên thanh niên tham gia “Một ngày làm chiến sĩ Phòng Cháy Chữa Cháy”

 

Các bạn đoàn viên thanh niên thực hiện các bước để xử lý đám cháy

Ngày 30/6, tại Trường THPT Trường Chinh, Ban chỉ đạo hè quận đã tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế “Một ngày làm chiến sĩ Phòng cháy Chữa cháy” cho hơn 300 bạn là đoàn viên thanh niên, chiến sĩ Hoa phượng đỏ tham gia với nhiều nội dung hấp dẫn. Đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã đến dự.

Chương trình bao gồm: kỹ thuật leo thang dây, cách cuốn vòi nước và xả vòi nước; thao tác chạy vòi, cuốn vòi, cầm vòi xịt nước; 30 phút đọc báo đầu giờ của Chiến sĩ, hướng dẫn cách cứu hộ, sơ cấp cứu; tập huấn và hướng dẫn cách sử dụng các bình khí, bình rắn và thao tác dập ngọn lửa, thực nghiệm với tình huống cháy giả và chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục vui tươi giữa các ban đoàn viên thanh niên quận với các anh chiến sĩ PCCC.

Sau một ngày dài trải nghiệm công tác phòng cháy chữa cháy, các bạn đoàn viên thanh niên đã học được rất nhiều bài học cho bản thân như sơ cấp cứu, cứu người bị đuối nước, cách sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy…, và sự thắt chặt tình cảm giữa các anh chiến sĩ PCCC với các bạn chiến sĩ Hoa Phượng Đỏ.

Quốc Khoa(BT)

 


Số lượt người xem: 2826    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày