Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
1
6
7
4
Tin tức sự kiện 07 Tháng Tám 2015 2:20:00 CH

Họp mặt 86 năm ngày Công đoàn Việt Nam

 

Đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ trao quà cho các CNVC - NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 28/7, LĐLĐ quận đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2015). Đến dự có đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; đại diện các ban ngành, đoàn thể quận; Đảng ủy - UBND 11 phường; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS trực thuộc.

 Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe ông Lê Minh Tâm - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận ôn lại quá trình hình thành, phát triển của tổ chức Công đoàn. Qua đó, tổ chức Công đoàn các thời kỳ đã góp phần quan trọng trong sự phát triển đất nước. Các đồng chí là cán bộ Công đoàn đã tận tụy trong công tác, có những ý kiến đóng góp quý báu cho hoạt động Công đoàn tại địa phương, tuyên truyền vận động giáo dục CNVC - NLĐ hiểu rõ về tổ chức Công đoàn, góp phần phát triển tổ chức Công đoàn sâu rộng. Trong thời gian tới Công đoàn sẽ tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức hoạt động, hướng về cơ sở, quan tâm chăm lo lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVC - NLĐ, xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, phát động các phong trào thi đua… nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Dịp này, Liên đoàn Lao động quận cũng đã tặng 26 phần quà cho các cán bộ Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Nghi Thư(BT)

 


Số lượt người xem: 3159    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày