Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
7
4
9
3
Tin tức sự kiện 28 Tháng Tám 2015 4:35:00 CH

Các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Công an Nhân dân

 

Đoàn cán bộ dâng hương tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông

* Nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân (19/8/1945 - 19/8/ 2015), ngày 18/8, tại Nhà Truyền thống Chiến khu An Phú Đông, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ quận long trọng tổ chức lễ đặt tràng hoa và lễ dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ, đồng bào hy sinh vì Tổ quốc với lòng tri ân sâu sắc. Đến dự có đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy;  đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; đ/c Huỳnh Tấn Việt - Chủ tịch UB.MTTQ quận, các đồng chí trong Ban thường vụ Quận ủy cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của quận, phường, đại diện các doanh nghiệp, các chức sắc tôn giáo, các tổ chức xã hội và đông đảo cán bộ, chiến sĩ (CBCS) các Đội nghiệp vụ Công an quận, Công an 11 phường và đoàn viên thanh niên trong quận.

Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận uỷ phát lệnh diễu hành đoàn xe tuyên truyền

Sau lễ dâng hoa, dâng hương tại trước khuôn viên Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Động, một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực khác do Trung tâm Văn hóa quận phối hợp tổ chức Đoàn xe hoa của các phường, công ty trên địa bàn, đoàn mô tô quận, đội xe ôm tự quản của quận và đoàn xe gắn máy của các bạn đoàn viên đã tuần hành, tuyên truyền ý nghĩa kỷ niệm 70 ngày truyền thống Công an Nhân dân và kỷ niệm 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

* Chiều 18/8, tại trụ sở Công an Quận, Đảng ủy - Ban chỉ huy (BCH) Công an quận đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm truyền thống Công an nhân dân (CAND) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc cho toàn bộ CBCS Công an quận. Tại đây các đồng chí đã được ôn lại chặng đường 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng CAND Việt Nam nói chung và Công an quận nói riêng. Trong thời gian qua, lực lượng Công an quận đã được Quận ủy - UBND quận chỉ đạo, sự phối hợp, giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể và nhân dân, lực lượng Công an quận đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt góp phần cùng Công an Thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ ANTT trên địa bàn. Công an quận đã không ngừng đổi mới về nhiều mặt, chủ động nắm chắc mọi tình hình liên quan đến ANTT, tham mưu cho Quận ủy, UBND quận chỉ đạo xây dựng thế trận An ninh nhân dân, kết hợp với quốc phòng toàn dân, xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện, góp phần rất lớn trong công cuộc giữ gìn ANTT tại địa phương. Dịp này Đảng ủy - BCH Công an quận đã tổ chức trao Huân, Huy chương chiến sĩ vẻ vang cho các CBCS ngành.

Cùng ngày Đảng ủy - BCH Công an quận đã tổ chức buổi tiệc họp mặt thân mật cùng các đồng chí cựu cán bộ, chiến sĩ Công an quận.

Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống Công an Nhân dân

* Tối 19/8, tại Trung tâm Văn hóa quận, Công an quận phối hợp cùng Trung tâm văn hóa quận tổ chức đêm hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thống CAND (19/8/1945 - 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 - 19/8/2015). Đến tham dự có đại diện lãnh đạo 2 đơn vị, các phòng, ban ngành và 11 phường cùng trên 300 cán bộ, chiến sĩ, lực lượng đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương.

Tại đêm văn nghệ khán giả đã được nghe các ca khúc Cách mạng truyền thống, ca khúc hát về người chiến sĩ nhân dân, tình yêu quê hương đất nước… qua phần thể hiện sôi động, khí thế và đặc sắc của các thành viên của Đội Văn nghệ tuyên truyền lưu động, Đội Văn nghệ thiếu Trung tâm Văn hoá và các tiết mục của Quận Đoàn và Công an quận.         

 Nhóm Phóng viên(BT)

 


Số lượt người xem: 3124    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày