Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
3
7
9
Tin tức sự kiện 04 Tháng Chín 2015 4:50:00 CH

Thới An: Tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân khu phố 6

 

Người dân khu phố tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Tối 24/8, tại Văn phòng khu phố 6, UBND - UB.MTTQ VN phường đã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với nhân dân khu phố 6 của phường. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy.

Tại Hội nghị, bà con nhân dân khu phố đã nghe báo cáo của UBND phường về tình hình kinh tế - xã hội của phường trong những tháng đầu năm cũng như trả lời những ý kiến của bà con trong những cuộc họp trước đây của phường, khu phố. Hội nghị đã ghi nhận gần 10 lượt ý kiến của người dân tham gia trao đổi, góp ý, kiến nghị trực tiếp với lãnh đạo về các vấn đề an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, vấn đề sử dụng nước sạch, đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng cho khu phố nói riêng và trên địa bàn phường nói chung. Thay mặt lãnh đạo phường, đ/c Hồ Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã tiếp thu và trả lời trực tiếp một số kiến nghị của người dân một cách cụ thể, nghiêm túc.

Buổi tiếp xúc, đối thoại đã giúp cho lãnh đạo phường kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân giải quyết những vấn đề phát sinh trong thực tiễn đời sống kinh tế, xã hội phù hợp với thẩm quyền của địa phương; góp phần giữ vững danh hiệu phường Văn minh đô thị.                 

HL(BT)


Số lượt người xem: 2559    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày