Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
8
5
5
9
Tin tức sự kiện 10 Tháng Chín 2015 2:35:00 CH

Các hoạt động văn nghệ - thể thao chào mừng Quốc khánh 2/9

 

Chương trình văn nghệ chào mừng Quốc khánh 2/9 do Đội Tuyên truyền lưu động quận thực hiện

* Tối 02/9, Trung tâm Văn hóa quận đã tổ chức đêm diễn văn nghệ chào mừng 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2015). Chương trình gồm có hơn 20 tiết mục văn nghệ, đặc biệt là những ca khúc truyền thống.

 Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam, ca ngợi sự phát triển đi lên và tiếp nối truyền thống của quê hương Quận 12, chương trình đã mang đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ như Lá cờ Đảng, Mười chín Tháng Tám, Người là niềm tin tất thắng, Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi, Hát mừng non nước hôm nay, Đất nước trọn niềm vui…, đã khơi dậy tinh thần cách mạng của quê hương Quận 12, góp phần cổ vũ động viên, khích lệ cán bộ và nhân dân trong quận thêm lòng tự hào dân tộc, tích cực tham gia xây dựng, phát triển kinh tế, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V (nhiệm kỳ 2015- 2020), đồng thời đẩy mạnh các phong trào, hoạt động văn hóa, văn nghệ ở địa phương, đáp ứng đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân. Đêm diễn đã thu hút hơn 1.000 lượt người đến xem và cổ vũ.

 Chương trình do đội Tuyên truyền lưu động quận và một số đội nghệ thuật quần chúng của quận biểu diễn.

* Ngày 29/8 tại Liên đoàn Lao động quận, Hội Người cao tuổi quận phối hợp cùng Trung tâm TDTT quận tổ chức giải Thể dục dưỡng sinh chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục dưỡng sinh và tạo sân chơi vui khỏe lành mạnh, đoàn kết trong người cao tuổi. Hội thi đã thu hút hơn 200 vận động viên và cổ động viên về tham dự. Các đội thi biểu diễn dưỡng sinh ở 2 nội dung, gồm một  bài qui định trình diễn gậy ngắn trên nền nhạc và một bài các đội được tự do ở các môn như: thái cực, thái cực kiếm, yoya, khiêu vũ dưỡng sinh, gậy dài, quạt, đao, thập nhị đoạn cẩm…

Kết quả: ở nội dung bài qui định (gậy ngắn), hạng Nhất thuộc về CLB dưỡng sinh phường Thới An; hạng Nhì: CLB dưỡng sinh phường Hiệp Thành; các đội Tân Thới Nhất và Tân Hưng Thuận đồng hạng Ba; ở nội dung tự chọn, hạng Nhất: CLB dưỡng sinh phường Hiệp Thành; hạng Nhì: CLB dưỡng sinh phường Tân Chánh Hiệp; các phường Thới An và An Phú Đông đồng hạng Ba.                        

Anh Thư - Anh Tuấn(BT)

 


Số lượt người xem: 2786    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày