Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
8
9
1
1
Tin tức sự kiện 10 Tháng Chín 2015 3:15:00 CH

Lễ kỷ niệm chào mừng 70 năm Quốc khánh 2/9 và trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên

 

Lãnh đạo Quận uỷ - UBND quận trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

Ngày 01/9, Quận ủy đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2015) và trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên cao tuổi Đảng. Đến dự có các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng; đại diện các Ban Đảng Thành ủy; đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND - UB.MTTQVN quận; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận, Đảng ủy - UBND 11 phường.

Đ/c Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận cùng đoàn cán bộ đến thăm và trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đ/c Võ Văn Bòn (phường Tân Chánh Hiệp)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy chúc mừng và ghi nhận những công lao to lớn của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này. Đồng chí nhấn mạnh, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng chính là những hạt nhân tiêu biểu, những tấm gương sáng trong việc giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; là tấm gương cho các thế hệ lớp sau noi theo. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ Quận 12 sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hết sức mình và bằng những việc làm cụ thể để xây dựng Đảng bộ quận trong sạch vững mạnh, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của nhân dân.

Dịp này, 89 đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng đã vinh dự nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 14 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 24 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 44 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

* Trước đó, tại Nhà Truyền thống Chiến khu An Phú Đông, Quận ủy  - UBND - UB.MTTQVN quận long trọng tổ chức lễ đặt tràng hoa và lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, đồng bào hy sinh vì Tổ quốc, với tấm lòng tri ân sâu sắc theo tinh thần truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Đến tham dự có đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, đồng chí Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND - UB.MTTQVN quận, lãnh đạo, cán bộ các cơ quan ban ngành, đoàn thể của quận, phường, các chức sắc Tôn giáo cùng các tổ chức xã hội, đông đảo cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng Công an, Quận sự và các bạn đoàn viên thanh niên trong quận.

Nhóm BTV(BT)

 


Số lượt người xem: 2941    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày